ราฟาเชื่อชัคเตอร์ไม่ฮั้วยูเว่

ราฟาเชื่อชัคเตอร์ไม่ฮั้วยูเว่

ราฟาเชื่อชัคเตอร์ไม่ฮั้วยูเว่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบนิเตซ เชื่อ ชัคเตอร์ จะเต็มที่กับเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะไม่ฮั้วผลการแข่งขันกับ ยูเวนตุส เพื่อจูงมือเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ของ เชลซี ทีมดังตกอับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการโยนความกดดันให้กับ ชัคเตอร์ โดเนสต์ค ทีมจ่าฝูงของลีกยูเครน คู่แข่งร่วมกลุ่ม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเชื่อว่าเกมสุดท้ายของกลุ่ม อี ยอดทีมจาก ยูเครน จะเล่นเต็มที่ในเกมกับ ยูเวนตุส วันพุธ ที่ 5 ธันวาคม นี้ อย่างแน่นอน

สถานการณ์ในกลุ่ม อี ตอนนี้ ชัคเตอร์ นั้นนำเป็นที่ 1 ของกลุ่มด้วยการมี 10 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด การันตีการเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อย ตามมาด้วย ยูเวนตุส ที่มี 9 คะแนน ส่วน เชลซี นั้นรั้งอันดับ 3 ด้วยการมี 7 คะแนน โดยถ้าหากว่าในนัดสุดท้าย ชัคเตอร์ ที่เข้ารอบไปแล้ว ไม่สามารถเอาชนะ ยูเวนตุส ได้ เชลซี ที่เป็นแชมป์เก่าก็จะตกรอบทันที ไม่ว่าพวกเขาจะชนะ นอร์ดเยลลันด์ ในเกมสุดท้าย ด้วยผลต่างกี่ประตูก็ตาม

เอล บอส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเรารู้ดีว่าโปรแกรมแบบนี้มันส่งผลแย่ต่อเราเป็นอย่างมาก แต่เรื่องที่ดีก็คือ ชัคเตอร์ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด ที่ใครๆ ก็กล่าวถึง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องแสดงให้โลกได้รู้ถึงความเก่งกาจของพวกเขา"

"เมื่อคุณรู้ดีว่ามีคนทั่วยุโรป หรือทั่วโลกกำลังจับตามองเกมการเล่นของคุณ คุณก็ต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา แน่นอน ยูเว่ ต้องการไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ แต่ ชัคเตอร์ ก็ต้องการแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นเช่นเดียวกัน เพราะว่าถ้าพวกเขาแพ้ ก็จะทำให้เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม และต้องเจองานหนักยิ่งกว่าเดิมในรอบต่อไป ผมจึงเชื่อว่าพวกเขาจะสู้เต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook