โหดเกิน!ช่างภาพโวยคาร์โรลล์ควักลูกตา

โหดเกิน!ช่างภาพโวยคาร์โรลล์ควักลูกตา

โหดเกิน!ช่างภาพโวยคาร์โรลล์ควักลูกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างภาพ "เดอะ ซัน" โวยถูก แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ควักลูกตา หลังเข้าไปถ่ายภาพขณะออกจากไนต์คลับ ตำรวจเร่งสอบสวน

เดอะมิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แพ็ดดี คัมมินส์ ช่างภาพของ "เดอะซัน" อ้างว่าได้พบ คาร์โรล กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเวสต์แฮม ที่ไนต์คลับ แห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม จึงพยายามที่จะถ่ายรูป แต่กลับถูกดาวยิงคนดังเอานิ้วมาจิ้มตา และพยายามจะแย่งกล้องไปจากมือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจในดับลิน กล่าวว่า คาร์โรล ได้มีการเดินทางมาตอบข้อซักถาม ของเจ้าหน้าที่หลังจากถูกกล่าวหาแล้ว แต่ไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด

ขณะที่ตัวแทนของสโมสรขุนค้อน ยืนยันว่า คาร์โรล อยู่ที่ดับลิน ในวันดังกล่าวจริง เป็นการออกงานสังคมร่วมกับผู้บริหารของสโมสร ซึ่งแอนดี ตกลงที่จะถ่ายถ่ายภาพตามคำขอของช่างภาพที่กำลังรออยู่บนถนน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่างภาพดำเนินการเกี่ยวกับการถ่ายภาพในบริเวณใกล้เคียงของ แอนดี้ ก็ได้มีการซักถามอย่างสุภาพ เพื่อจะเดินไป และเมื่อพยายามจะถ่ายรูปต่อ ก็ถูกควบคุมโดยทีมรักษาความปลอดภัย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ยังไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์คนใดติดต่อเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเลย

ภาพจาก : http://www.thesun.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook