วัยรุ่นซ่ายิงปืนขึ้นฟ้า ตกใส่เก๋งตำรวจ-ทะลุหลังคาบ้าน

วัยรุ่นซ่ายิงปืนขึ้นฟ้า ตกใส่เก๋งตำรวจ-ทะลุหลังคาบ้าน

วัยรุ่นซ่ายิงปืนขึ้นฟ้า ตกใส่เก๋งตำรวจ-ทะลุหลังคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.อนุสรณ์ แม่นแก้ว ร้อยเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหัวกระสุนปืนปริศนาหล่นใส่หลังคาบ้านแล้วทะลุลงมาภายในห้องนอนทำให้สิ่งของเสียหาย ภายในบ้านหมู่บ้านซื่อตรง ถนนหทัยราษฏร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบ น.ส.ลลิตา เชี่ยวชาญ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว ได้นำตำรวจขึ้นไปตรวจห้องนอนชั้น 2 ที่ถูกลูกปืนปริศนาร่วงใส่หลังคาบ้านจนทะลุเป็นรูโหว่ และลูกกระสุนยังเจาะทะลุฝ้าเพดานก่อนจะมาตกใส่โทรทัศน์จอแอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อซัมซุงด้วย จนเสียหายไม่สามารถใช้การได้ ค่าเสียหายอยู่ที่ 1.5 หมื่นบาท

น.ส.ลลิตา ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่นั้น ได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่ลูกกระสุนจะมาตกใส่หลังคาบ้านของตน พอวิ่งขึ้นไปดูบนห้องก็พบรูกระสุนแล้ว ทั้งนี้ กระสุนยังแฉลบมาถูกโทรทัศน์ แอลอีดีขนาด 32 นิ้ว จนพังเสียหายด้วย เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นคึกคะนองนำปืนมายิงเล่นกัน

เวลาไล่เลี่ยกัน ร.ต.ต.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวร สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่า รถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีดำ ทะเบียน 6ศ-4854 กทม. ของ ร.ต.ต.รุ่งวิทย์ ขวัญมา ตำรวจประจำ สภ.คูคต ที่จอดไว้ใกล้เคียงโรงพยาบาลสายไหม มีรอยถูกกระสุนปืนร่วงใส่จนได้รับความเสียหาย จนตัวถังรถยุบถลอกจึงไปตรวจสอบพบหัวกระสุนปืนขนาด.45 มม. คาดว่าเป็นพวกชอบยิงปืนขึ้นฟ้าสงสัยจะเป็นวัยรุ่นที่ดื่มสุราจนเมาก่อนคึกคะนองจะได้ติดตามมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook