เซอร์ยังนิ่งแม้ทีมพ่ายเชื่อเด็กได้ประสบการณ์

เซอร์ยังนิ่งแม้ทีมพ่ายเชื่อเด็กได้ประสบการณ์

เซอร์ยังนิ่งแม้ทีมพ่ายเชื่อเด็กได้ประสบการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เซอร์ เฟอร์กี้'' ยังเฉยแม้ ''ผีแดง'' พ่าย คลูช 0-1 คาถิ่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อแข้งดาวรุ่งได้ประสบการณ์เพียบ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตำหนิลูกทีมทัพ "ปีศาจแดง" แม้โชว์ห่วยพ่าย ซีเอฟอาร์ คลูช คาถิ่น 0-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เสียสถิติเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้คู่แข่งในเกม "บิ๊กเอียร์" หนแรกในรอบ 3 ปี เชื่อบรรดาแข้งดาวรุ่งได้ประสบการณ์ดีๆ เพียบ

"เซอร์ เฟอร์กี้" เผยว่า "เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เพราะลูกยิงอันสวยงามลูกนั้น (ลูกยิงไกลประมาณ 25 หลา ของ หลุยส์ อัลแบร์โต้) เราสร้างโอกาสดีๆ ได้หลายครั้ง แต่โดนประตูแบบนั้นเข้าไปเราก็ไม่มีคำอธิบายอะไรอีก เราส่งนักเตะดาวรุ่งหลายคนลงในเกมนี้ ซึ่งผมพอใจกับผลงานของพวกเขาที่แสดงออกมา"

"ถือเป็นประสบการณ์ชั้นดีของพวกเขา ทั้ง นิค พาวล์ ซึ่งทำผลงานครึ่งแรกได้โดดเด่น รวมถึง ฟิล โจนส์ ที่ได้ลงเล่นเกมที่ 2 หลังเจ็บนาน 9 เดือน การที่เราผ่านเข้ารอบได้เร็ว ช่วยให้เรามีโอกาสทดลองอะไรใหม่ๆ ช่วยให้นักเตะอายุน้อยได้สั่งสมประสบการณ์ เราเข้ารอบได้อย่างไม่ยากลำบาก ในฐานะแชมป์กลุ่ม เราอาจเจอได้ทั้ง ชัคเตอร์ โดเนท์สค, มิลาน หรือ ปอร์โต้"

สำหรับ หนล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการแพ้ให้กับ เบซิสตัส 0-1 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม เดือน พฤศจิกายน เมื่อปี 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook