เอวีบีบินถึงปารีส!กระพือข่าวคว้ามูตินโญ่

เอวีบีบินถึงปารีส!กระพือข่าวคว้ามูตินโญ่

เอวีบีบินถึงปารีส!กระพือข่าวคว้ามูตินโญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอวีบี" บุก ปารีส เข้าชมเกมชปล. คู่ "เปแอสเช" - "ปอร์โต้" ทำให้ข่าวลือที่ว่าต้องการคว้าตัว มูตินโญ่ ปะทุขึ้นอีกครั้ง เชื่อย่องดูฟอร์มลูกทีมเก่าก่อนยื่นทาบทาม ม.ค. ที่จะถึง

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวแถวแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปยังกรุงปารีส เพื่อชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแดนน้ำหอม และ เอฟซี ปอร์โต้ อดีตต้นสังกัดที่ โปรตุเกส เมื่อคืน 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ทำให้ตกเป็นข่าวว่า การเดินทางครั้งนี้มีขึ้นเพื่อไปดูฟอร์มของ เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่างเล็กทรงพลังซึ่งเป็นเป้าหมายที่ต้องการกระชากตัวมาร่วมทัพตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "เอวีบี" ไม่ปฏิเสธข่าวที่ว่าต้องการตัว มูตินโญ่ เมื่อตลาดหน้าหนาวในเดือน ม.ค. ปีหน้าเปิดขึ้น แต่กล่าวว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมาชมเกมของ ปอร์โต้ "เมื่อไรที่ ปอร์โต้ เดินทางมาใกล้ๆ ผมก็จะไปดูพวกเขา ฤดูกาลที่แล้วที่เขาแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็เดินทางไปดู ตอนนี้ก็มีโอกาสอีกครั้ง เมื่อพวกเขามาเล่นกับ เปแอสเช มันเหนื่อย แต่ก็คุ้มค่าที่ผมได้เจอคนที่สำคัญสำหรับผม"

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมจะลงเล่น ยูโรป้า ลีก กับ พานาธิไนกอซ ยักษ์ใหญ่จาก กรีซ ในคืนที่ 6 ธ.ค. ต่อด้วยเกมลีกนัดบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในอีก 3 วันถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook