ไฟไหม้ตึกแถว จรัญฯ 65 หนุ่มสำลักควันดับอนาถ

ไฟไหม้ตึกแถว จรัญฯ 65 หนุ่มสำลักควันดับอนาถ

ไฟไหม้ตึกแถว จรัญฯ 65 หนุ่มสำลักควันดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @BushidoFire)

เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านขายพลาสติก เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ภายใน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 พบหนุ่มใหญ่สำลักควัน เสียชีวิต 1 ราย

(8 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในบ้านเลขที่ 1909 /407 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด โดยที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น อยู่ในบริเวณตลาด โดยอาคารดังกล่าว เป็นร้านเก็บของเก่าและขายพลาสติก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้เข้าตรวจสอบ และใช้เวลาในการควบคุมเพลิงเป็นเวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบลง อาคารเสียหาย 1 คูหา จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในอาคาร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายพรเลิศ สุริยาวุฒิธรรม อายุ 40 ปี เสียชีวิตด้วยอาการสำลักควันอยู่บริเวณชั้น 2

สอบสวน นางม่วย สุริยาวุฒิธรรม อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ตนนอนอยู่บริเวณชั้นล่าง ได้ยินเสียงไฟฟ้าชอร์ตจากชั้น 2 ซึ่งเป็นชั้นที่บุตรชายนอนอยู่ จากนั้นก็พบว่า มีกลุ่มควัน พร้อมเปลวไฟลุกโชนขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนจึงพยายามวิ่งเข้าไปเรียกบุตรชาย ให้ออกมาจากห้อง แต่เนื่องจากมีเปลวไฟลุกติดของใช้ภายในบ้าน ทำให้เพลิงลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมีคนเข้ามาช่วยตนให้ออกไปนอกบ้านก่อน และภายหลังเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมเพลิงแล้วเสร็จ ก็พบว่า บุตรชายได้เสียชีวิตลงแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เข้าทำการตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook