2 ครูฝรั่งสอนภาษานั่งตายปริศนา ดับคู่คาห้องเช่า

2 ครูฝรั่งสอนภาษานั่งตายปริศนา ดับคู่คาห้องเช่า

2 ครูฝรั่งสอนภาษานั่งตายปริศนา ดับคู่คาห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก สวพ.91)

(8 ธ.ค.) 2 ฝรั่งมะกัน-อังกฤษ ครูสอนภาษาห้างดังย่านรังสิตดับคู่ ตายในท่านั่งเป็นปริศนา ตำรวจยังมึนไม่ทราบสาเหตุการตาย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุพบชายชาวต่างประเทศเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของอพาร์ทเมนท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านตลาดรังสิต ที่ห้องหมายเลข 924 ชั้น 9

เมื่อเข้าตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายชาลี มิลสัน อายุ 35 ปี ชาวสหราชอาณาจักร และ นายโจนาธาน หลุยส์ อายุ 40 ปี ชาวอเมริกัน ทั้งคู่เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย บริเวณพื้นห้องพักพบคราบอาเจียน และยาบำบัดยาเสพติดจากสถาบันธัญญารักษ์ 4 ขวด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง

จากการสอบถามภรรยาชาวไทยของนายโจนาธาน หนึ่งในผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายโจนาธาน เป็นครูสอนภาษาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต ได้มาเช่าห้องที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าวอยู่ได้ 2 ปีแล้ว เพราะใกล้กับที่ทำงาน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้ นายชาลี มาหาที่ห้องพัก ทั้งคู่ได้ปิดห้องล็อคประตูเงียบ ตนพยายามเคาะเรียกแต่ก็ไม่ใครมาเปิด ได้ยินแต่เสียงนอนกรน จึงคิดว่าคงนอนหลับไปแล้ว ตนจึงไปนอนอีกห้องพักหนึ่ง

จนกระทั่งช่วงเช้า ตนก็มาเคาะประตูเรียกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่มีเสียงตอบกลับและเสียงใดๆ อีก จึงได้ไปเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้มางัดประตูห้อง เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่า นายโจนาธานกับเพื่อนได้นั่งเสียชีวิตกันทั้งคู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 น่าจะมีโรคประจำตัว แต่อย่างไรก็ตาม ได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับติดต่อประสานงานกับสถานฑูตเพื่อขอตรวจสอบประวัติข้อมูลของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook