ฮือฮา! คนแพร่เที่ยวแพะเมืองผี ถ่ายภาพติด 'อีที'

ฮือฮา! คนแพร่เที่ยวแพะเมืองผี ถ่ายภาพติด 'อีที'

ฮือฮา! คนแพร่เที่ยวแพะเมืองผี ถ่ายภาพติด 'อีที'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) รายการข่าวเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวที่ระบุว่า ชาวบ้านสามารถถ่ายภาพ อีที หรือ มนุษย์ต่างดาว เอาไว้ได้ ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ แพะเมืองผี จ.แพร่

ตามรายงานระบุว่า คุณเก๋ ชาวบ้านซึ่งเป็นเจ้าของภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า ถ่ายภาพติด "อีที" หรือ "มนุษย์ต่างดาว" เอาไว้ได้ ขณะกำลังเดินทางไปเที่ยว แพะเมืองผี สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดแพร่ โดยมีทั้งหมด 2 ภาพ รูปแรกถ่ายได้ขณะกำลังเดินอยู่ถนนบริเวณแพะเมืองผี มีสิ่งประหลาดคล้ายมนุษย์ต่างดาว เดินอยู่ใกล้ๆ กับเด็กหญิง ส่วนอีกรูปสามารถถ่ายเอาไว้ได้บนรถยนต์

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เด็กหญิงที่ปรากฎในภาพก็บอกกับญาติพี่น้องว่า "ลงดาวมา" และ "หนูกลัว" ขณะที่ คุณเก๋ เจ้าของภาพยืนยันว่าไม่ได้ตกแต่งภาพหรือตัดต่อใดๆ เพราะไม่มีความรู้เรื่องทำโปรแกรมลักษณะนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายการได้นำเสนอข่าวและเผยแพร่ภาพดังกล่าวไปนั้น มีผู้ชมและผู้ที่ได้พบเห็นภาพดังกล่าวได้แจ้งมาว่า อีที หรือ มนุษย์ต่างดาว ที่พบเห็นในภาพถ่ายที่ส่งมาให้ผู้สื่อข่าวนั้น เป็นโปรแกรมเสริมของแอพพิเคชั่นถ่ายรูปชื่อดัง คาเมร่า360 (Camera360) ซึ่งฟังก์ชั่นดังกล่าว เป็นโปรแกรมพิเศษเฉพาะโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์เท่านั้น

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา! คนแพร่เที่ยวแพะเมืองผี ถ่ายภาพติด 'อีที'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook