หนุ่มลูกครึ่งเมา ทะเลาะแฟน ซิ่งรถชนบ้านตำรวจ

หนุ่มลูกครึ่งเมา ทะเลาะแฟน ซิ่งรถชนบ้านตำรวจ

หนุ่มลูกครึ่งเมา ทะเลาะแฟน ซิ่งรถชนบ้านตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) หนุ่มลูกไทย-อังกฤษ สังสรรค์เมาได้ที่ ทะเลาะกับแฟนสาว ไล่แฟนลงจากรถกลางทางมาพัทยา ก่อนซิ่งรถชนประตูบ้านอดีตตำรวจพัง แฟนสาวตามมาดู เกิดทะเลาะกันอีก

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนประตูบ้าน ทำให้ประตูพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง บริเวณประตูเหล็กหน้าบ้าน ถูกรถยนต์โตโยต้าอัลติส พุ่งชนจนประตูล้มพัง ส่วนด้านหน้ารถยนต์พังยับเยิน หม้อน้ำแตก และน้ำมันเครื่องรั่วไหล

ทั้งนี้ยังพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายมาร์ค ไมเคิล แบล็ค อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก กำลังอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา นายมาร์ค ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปสังสรรค์ดื่มกินที่บ้านเพื่อนย่านชัยพฤกษ์ และเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง จนวงเลี้ยงสังสรรค์แตก แฟนสาวจึงได้ขับรถยนต์พากลับพัทยา

ระหว่างทางกลับบ้าน ตนกับแฟนสาวเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอีก ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโห ตะโกนไล่ให้แฟนสาวลงจากรถ ให้เพื่อนแฟนสาวมารับกลับไป ส่วนตนก็พยายามขับรถทั้งที่มึนเมาไปต่อ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เหมือนตัวเองจะวูบไม่ได้สติไป และมารู้สึกอีกทีก็ขับรถชนประตูบ้านคนอื่นพังไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ นายมาร์ค ได้โทรศัพท์หาแฟนสาว บอกให้มาที่จุดเกิดเหตุ เมื่อแฟนสาวมาถึงทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องควบคุมสถานการณ์เอาไว้ และควบคุมตัว นายมาร์ค ไปสอบสวนและดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook