หนุ่มใหญ่โรคจิต แอบย่องทำอนาจารสาวพิการคาบ้าน

หนุ่มใหญ่โรคจิต แอบย่องทำอนาจารสาวพิการคาบ้าน

หนุ่มใหญ่โรคจิต แอบย่องทำอนาจารสาวพิการคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ย่องเข้าบ้านคนอื่นกลางวันแสกๆ เปลือยกายนอนคู่กับสาวพิการทางสมอง ญาติมาเจอแจ้งจับ ผู้ต้องหาปฏิเสธบอกไม่ได้ทำอะไรอ้างร้อนมานอนบ้านญาติ แต่ญาติยืนยันไม่รู้จักก่อน

(9 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตรวจภูธรห้างฉัตร จ.ลำปาง ทำการสอบปากคำ นายทอง โตมี ผู้ถูกกล่าวหา ที่เข้าบ้านคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังไปนอนเปลือยกายคู่กับหญิงสาวพิการทางสมองวัย 30 กว่า ขณะนอนพักอยู่ในบ้านหลังกล่าวเพียงคนเดียว ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ามาพักบ้านญาติ

นายบี (นามสมมุติ) น้องชายผู้เสียหาย เปิดเผยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปซื้อพันธุ์ข้าวตั้งแต่เช้ากับญาติๆ ปล่อยให้ น.ส.เอ (นามสมมติ) พี่สาวซึ่งป่วยพิการทางสมอง นอนหลับอยู่ในบ้านคนเดียว กระทั่งตอนสายกลับเข้ามาบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง-ดำ จอดอยู่ภายในบ้าน จึงคิดว่าเป็นขโมยจึงรีบเปิดบ้านเข้าไปดู พบ นายทอง นอนอยู่ในมุ้งกับพี่สาวของตน ในสภาพเปลือยกายร่อนจ้อนทั้งคู่ ตนและญาติๆ จึงได้ควบคุมชายคนดังกล่าวไว้ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายทอง ผู้ถูกกล่าวหา อ้างว่าตนเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวจริงโดยจะไปหาเพื่อนแต่ไม่พบ และเนื่องจากตนเองรู้สึกร้อนจึงได้แก้ผ้าเข้าไปนอนกับ น.ส.เอ จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากสอบถามบรรดาญาติๆ แล้วไม่มีใครรู้จัก และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามถึงชื่อเพื่อนที่เข้าไปหาก็ตอบไม่ได้ว่าชื่ออะไร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหากับ นายทอง โตมี ว่าบุกรุกเคหะสถานและกระทำอนาจารหญิงปัญญาอ่อน และควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป ส่วน น.ส.เอ เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook