อองรีเตรียมประเดิมช่วยปืนหวดสวอนซี

อองรีเตรียมประเดิมช่วยปืนหวดสวอนซี

อองรีเตรียมประเดิมช่วยปืนหวดสวอนซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟตบอล : สื่อของประเทศอังกฤษ เผย อาร์เซน่อล เตรียมส่งอองรี ประเดิมสนามใน เกม เอฟเอ คัพ กับ สวอนซี ในช่วงปีหน้า

เดลี่ เมล์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก เตรียมส่ง เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงลายครามชาวฝรั่งเศส ที่ยืมตัวมาจาก นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวจะบุกไปเยือน สวอนซี ในวันที่ 6 มกราคมนี้

สำหรับการกลับมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ของ อองรี ถือเป็นรอบที่ 3 แล้วสำหรับดาวยิงวัย 35 ปี หลังจากที่เคยค้าแข้งกับสโมสรในช่วงระหว่างปี 1999-2007 และกลับมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น เมื่อช่วงต้นปี 2012

โดยปัจุบันเขาคือเจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 228 ประตู จนได้รับเกียรติมีรูปปั้นของตัวเองที่หน้าสนามเหย้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ยังเป็นที่ถกเถียงกันในเรื่องระยะเวลาที่ อองรี จะอยู่กับ อาร์เซน่อล โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นั้นต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล ที่จะปิดตัวลงในเดือนพฤษภาคม

แต่ทาง นิวยอร์ค ทีมต้นสังกัดนั้น ต้องการให้ "เดอะ คิง" กลับไปรายงานตัวกับสโมสรภายในเดือนมีนาคม ที่จะเป็นกำหนดการเปิดฤดูกาลของ เมเจอร์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook