คาห์น รับเป๊ปงานหนักแน่ หากคุมทัพเสือ

คาห์น รับเป๊ปงานหนักแน่ หากคุมทัพเสือ

คาห์น รับเป๊ปงานหนักแน่ หากคุมทัพเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาห์น เชื่อ คงเป็นเรื่องยาก สำหรับกวาร์ดิโอล่า ที่จะมาทำงานที่บาเยิร์น แล้วจะประสบความสำเร็จแบบเดียวกับที่คุม บาร์เซโลน่า เนื่องจากมีอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน เชื่อ คงเป็นเรื่องยาก ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือทองชาวสเปน จะประสบความสำเร็จ หากเข้ามารับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เนื่องจากว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ บาเยิร์น นั้นแตกต่างจาก สิ่งที่ เป๊ป คุ้นเคยที่ บาร์เซโลน่า ที่เขาพาคว้า 14 แชมป์ใน 4 ปี โดยสิ้นเชิง

กวาร์ดิโอล่า ที่ประกาศขอพักจากวงการลูกหนัง 1 ปี หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ นั้นตกเป็นข่าวเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" แทนที่ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ที่อาจจะวางมือหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่ง คาห์น ที่เคยเป็นตำนานนายด่านของ บาเยิร์น เชื่อว่า งานของ เป๊ป จะไม่ราบรื่นเหมือนตอนคุม บาร์ซ่า อย่างแน่นอน

"คิงคาห์น" กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นคือผู้มีอิทธิพลต่อฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างยิ่ง เขาไม่เพียงแค่เป็นโค้ชทั้งทีมชุดใหญ่และสำรอง แต่เขายังเล่นให้สโมสรแห่งนี้ถึง 11 ปี และไม่มีทีมไหนที่มีแนวทางที่ชัดเจนเหมือนอย่างบาร์เซโลน่า อีกแล้ว"

"มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขา กับการปรับตัวกับสโมสรอื่น อย่างเช่น บาเยิร์น ผมไม่ได้หมายถึงแค่เพียงปัญหาด้านภาษา แต่คุณยังจำได้หรือไม่กับตอนที่ คลิ้นส์มันน์ เข้ามาแล้วทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด แต่ถ้าหากว่า บาเยิร์น ต้องการกวาร์ดิโอล่า จริง ๆ พวกเขาทั้งคู่ควรที่จะประนีประนอมกัน ด้วยการการให้ เขาทำงานร่วมกับ ไฮย์เกส ไปก่อน ในช่วงปีที่ต้องปรับตัวน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook