12/12/12 คุณแม่ตั้งครรภ์ถือฤกษ์ดีจองคิวทำคลอด

12/12/12 คุณแม่ตั้งครรภ์ถือฤกษ์ดีจองคิวทำคลอด

12/12/12 คุณแม่ตั้งครรภ์ถือฤกษ์ดีจองคิวทำคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ตั้งครรภ์ใกล้คลอดถือฤกษ์ดีวันเลขสวย 12/12/12 จองคิวผ่าตัดทำคลอด ขณะ ผอ.รพ.กำแพงเพชร ให้สติทุกวันเป็นวันดีขอแค่รักและดูแลลูกเด็กก็จะเติบโตเป็นคนดี ส่วนวันเวลาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

(12 ธ.ค.) ห้องคลอดโรงพยาบาลกำแพงเพชร มีหญิงตั้งครรภ์หลายรายมารอคลอดตั้งแต่เช้า เบื้องต้นพบว่าทารกแรกเกิดทุกคนน่าตาน่ารักน่าชัง สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ดีทุกคน แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

นายแพทย์ กำชัย รังสิมันต์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร กล่าวว่า วันนี้เป็นวันพุธที่ 12 ธ.ค. 55 หรือ ตรงตามปฎิทินสากลวันที่ 12 เดือน 12 ปี 12 ซึ่งในรอบ 100 ปี จะมีเพียงครั้งเดียว ทำให้คุณแม่ที่ถือฤกษ์ยามดี แจ้งความประสงค์ขอผ่าตัดคลอดบุตรหลายราย ซึ่งทางการแพทย์ การผ่าคลอด ต้องให้คุณแม่ตั้งท้องครบตามระยะที่แพทย์กำหนดไว้ก่อน จึงจะผ่าคลอดได้ หากไม่ครบกำหนดคลอด อาจส่งผลกระทบต่อเด็กแรกเกิด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชรกล่าวว่า ทุกวันเป็นวันดี ขอแค่พ่อแม่ให้ความรัก ดูแล เอาใจใส่ลูกให้ดีเป็นพื้นฐาน เด็กก็จะเติบโตเป็นคนดีของสังคมได้ ส่วนเรื่องฤกษ์วัน-เวลาคลอด เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร กล่าวต่อว่า หากประชาชนมีสติ จะรับทราบว่ากระแสวันเลยสวย โหรดังได้ทำนายแตกต่างกันไป มีทั้งดีและไม่ดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ประชาชนจะต้องใช้วิจารญาณในการตัดสินใจว่าจะเลือกเชื่อคำทำนายโหรคนไหน แล้วสบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook