นักศึกษาหนุ่มจบใหม่ ตายปริศนาคาตู้โชว์

นักศึกษาหนุ่มจบใหม่ ตายปริศนาคาตู้โชว์

นักศึกษาหนุ่มจบใหม่ ตายปริศนาคาตู้โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.) นักศึกษาหนุ่มจบใหม่ ตายเป็นปริศนา พ่อช็อกเจอศพลูก บอกเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร บอกได้งานทำที่รังสิต เจออีกทีเป็นศพหมกตู้โชว์ภายในบ้าน

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตหมดอยู่ในตู้โชว์ ภายในบ้านปูนชั้นเดียวหลังหนึ่งใน อ.สามพราน จึงเดินทางไปตรวจสอบ บริเวณข้างบ้านเจ้าหน้าที่พบคราบเลือดปนน้ำเหลืองไหลออกมาจากในตัวบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพในตู้โชว์ชั้นล่าง พบกับศพชายสวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพศพขึ้นอึด น้ำเหลืองไหล ไม่พบแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน ทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย กิจสวัสดิ์ อายุ 27 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เพิ่งศึกษาจบจาก คณะวิทยาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง

จากการสอบสวนพ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกชายมีอาการซึมเศร้า เก็บตัวอยู่เพียงลำพัง ไม่สนใจสานธุรกิจเลี้ยงหมูของครอบครัว ก่อนเกิดเหตุพบลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกว่าได้งานทำที่บริษัทอาหารทะเลแช่แข็งแห่งหนึ่ง และจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนจึงได้มาเอะใจอะไร จนกระทั้งมาพบศพลูกชายเสียชีวิตอยู่ในตู้โชว์ในบ้านดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และสอบปากคำพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook