ให้ท่า!บาแย้มสนโยกซบปืนโต

ให้ท่า!บาแย้มสนโยกซบปืนโต

ให้ท่า!บาแย้มสนโยกซบปืนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อมั้ย เจ๊!? บา อ่อยพร้อมชิ่งหนี "สาลิกา" เพื่อโยกซบ "ปืนโต" หลังออกปากชมเปาะ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นทีมที่จะสร้างความฝันให้เป็นจริงได้

เดมบา บา กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ส่งสัญญาณว่าเขาพร้อมจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือน ม.ค. นี้ หลังเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสโมสรที่จะสร้างความฝันให้กับใครๆ ได้

หัวหอกทีมชาติเซเนกัล รั้งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมด้วยจำนวน 11 ประตู ตามหลังเพียงแค่ มิชู กองกลาง สวอนซี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองรายเท่านั้น จึงส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน โดย อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" ยอมรับว่าเขาอาจจะต้องเสียลูกทีมรายนี้ไปเนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ และเป็นที่คาดกันว่าน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่เพียง 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

บา ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อดังเมืองน้ำหอมว่า "อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมเหล่านี้ซึ่งจะสร้างความฝันให้คุณได้ ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับข่าวลือ มันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น พวกสื่อรู้ว่า อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้าอีกหนึ่งคน และก็รู้ด้วยว่าผมมีค่าฉีกสัญญา และพวกเขาก็เลยทึกทักกันเอาเองเกี่ยวกับเรื่องนี้"

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังอยู่ในภาวะขาดแคลนศูนย์หน้าตัวทำประตูหลังตัดสินใจปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสซึ่งได้รับอนุมัติงบเสริมทัพมากถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) จะลงลุยตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook