มุ้ยเชื่อไทยชนะสิงคโปร์แน่วอนแฟนบอลส่งกำลังใจให้เยอะๆ

มุ้ยเชื่อไทยชนะสิงคโปร์แน่วอนแฟนบอลส่งกำลังใจให้เยอะๆ

มุ้ยเชื่อไทยชนะสิงคโปร์แน่วอนแฟนบอลส่งกำลังใจให้เยอะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะบุกไปชนะสิงคโปร์ในรอบรองฯ นัดแรกซูซูกิ คัพ ในวันพุธที่ 19 ธ.ค.นี้ได้อย่างแน่นอน พร้อมถ่อมตัวยังไม่มั่นใจจะทำประตูได้หรือไม่ขอแค่ทีมชนะก็พอ วอนแฟนบอลส่งกำลังใจไปเชียร์กันเยอะๆ

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมชาติไทย ที่นำเป็นดาวซัลโวในฟุตบอลซูซูกิคัพ 2012 อยู่ในเวลานี้ 5 ประตูด้วยกัน ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานสปอร์ตกูรู และ SMMTV ที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 ธ.ค.)

ก่อนที่จะออกเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อทำศึกนัดชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กับสิงคโปร์ นัดแรกในวันพุธที่ 19 ธ.ค.นี้ว่า "สำหรับตอนนี้ตนมีความพร้อมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นสภาพร่างกายหรือจิตใจซึ่งก็รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยที่พร้อมเต็มที่สำหรับเกมวันพุธนี้"

ในส่วนของเป้าหมายส่วนตัวสำหรับเกมนี้นั้น "เจ้ามุ้ย" เผยว่า

"สำหรับเรื่องการทำประตูนั้นตนบอกตามตรงว่าไม่มั่นใจว่าจะทำประตูในเกมนี้ได้หรือไม่ แต่ที่มั่นใจและเชื่อมั่นก็คือเราไม่แพ้สิงคโปร์แน่นอน และมีโอกาสเอาชนะด้วยซ้ำ สำหรับเรื่องการยิงประตูตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนั้นมากใครจะเป็นคนยิงก็ได้ขอให้ทีมชาติไทยชนะในเกมนี้ก็ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดที่ตนและเพื่อนร่วมทีมต้องการ"

สุดท้าย ธีรศิลป์ แดงดา ได้ฝากไปยังแฟนบอลชาวไทยด้วยว่า "สำหรับเกมแรกในวันพุธนี้หากใครไม่สามารถเดินทางไปสิงคโปร์ได้ก็ขอให้ส่งแรงใจแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักเตะทุกคนผ่านหน้าจอทีวีเชื่อว่านักเตะไทยทุกคนรู้สึกได้

และในเกมวันที่ 22 ธ.ค.ที่เราจะกลับมาเล่นในบ้านตนหวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเต็มสนามศุภชลาศัยเหมือนรอบรองฯ กับมาเลเซีย ที่ผ่านมา หรือให้มากกว่านั้นก็จะยิ่งดี และเชื่อว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่แฟนบอลมีความสุขเพราะเราจะได้ฉลองแชมป์ไปด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook