5 เรื่องเซอร์ไพรซ์จากงาน EXACT 2013 Together

5 เรื่องเซอร์ไพรซ์จากงาน EXACT 2013 Together

5 เรื่องเซอร์ไพรซ์จากงาน EXACT 2013 Together
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชิญนักข่าวทั่วฟ้าเมืองไทยไปร่วมงาน EXACT & SCENARIO 2013 TOGETHE เมื่อเย็นวันก่อน โดยงานนี้ EXACT ขนนักแสดงในสังกัดมาเพียบอาทิ บี้ สุกฤษฎิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, ป้อง ณวัฒน์, จุ๋ย วรัทยา, ชาคริต, โตโน่, พิมพ์ พิมมาดา, ฟาง พิชญา นัท มีเรีย เป็นต้น นอกจากนี้ยังเผยโปรแกรมเด็ดที่เตรียมไว้สำหรับปีหน้า เช่น ละครเวที่เรื่องใหม่, เพิ่มเวลาออกอากาศละครหลังข่าวเป็น 1.5 ชั่วโมง และการกลับมาอีกครั้งของซิทคอมยอดนิยม เป็นต่อ นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ ซึ่งเรารวบรวมมาได้ 5 เรื่อง คือ

1. EXACT จับมือกับคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ 7 สี ในนามบริษัทจันทร์ 25 ร่วมกันผลิตละคร เรื่อง "มารกามเทพ" ละครดราม่าเข้มข้นที่จับ ป้อง ณวัฒน์ มาประกบกับ นัท มีเรีย และนางเอกใหม่

2. เปิดตัว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาอย่างเป็นทางการกับละครเรื่องแรกหลังจากโผออกจากกันตนา "บ่วงวันวาร" ละครสองยุค ประกบ โตโน่ และดาราอีกคับคั่ง อาทิ พิม์มาดา, ฟาง พิชญา, ปิ่น เก็จมณี, ภูริ ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องของปีนี้

3. การกลับมาอีกครั้งของเป็นต่อครั้งนี้ นอกจากนักแสดงชุดเดิมแล้ว ยังมีนักแสดงเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งคน โดยมารับบทเป็นแฟนหนุ่มของ "ทิทย์" อดีตคนรักของเป็นต่อ นักแสดงหนุ่มคนนันคือ "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล  

4. รีเมคอีกครั้งสำหรับละครที่เคยสร้างประวัติศาสตร์มีผู้ชมสูงสุดของประเทศไทย "คู่กรรม" ครั้งนี้คุณบอย จับลูกรัก บี้ สุกฤษฎิ์ มารับบททหารหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัย "โกโบริ" และส่งให้ หนูนา หนึ่งธิดา มาเป็น "อังศุมาริน" แต่ที่เซอร์ไพรซ์คือ ผู้ที่ทำเพลงละครครั้งนี้ คือ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ หรือสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ผู้ที่เคยทำเพลงละครคู่กรรมเวอร์ชั่น เบิร์ด ธงไชย และกวาง กมลชนก จนดังระเบิดมาแล้ว

5. นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีเมื่อ  EXACT สามารถดึงละครเวทีระดับโลกอย่าง เดอะ แฟนธ่อมออฟดิโอเปร่า ( The Phantom of the Opera ) เข้ามาแสดงในประเทศไทยได้  The Phantom of the Opera เป็นวรรณกรรมฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นนวนิยายแนวโกธิกแบบลึกลับสยองขวัญซึ่งอิงจากเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในโรงอุปรากรการ์นิเย่ของฝรั่งเศส และมีเนื้อหาที่กล่าวถึงความรักสามเส้าระหว่างชายอัปลักษณ์ชื่ออีริค (แฟนธ่อม) คริสตีน ดาเอ้ ผู้เป็นนักร้องอุปรากรสาวซึ่งเป็นลูกศิษย์ของเขา และราอูล ซึ่งเรื่องนี้จบลงด้วยโศกนาฏกรรมที่เศร้าสลด โดยจะเปิดแสดงในช่วงเดือนพฤษภาคม ปีหน้า

ภาพบรรยากาศในงาน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 เรื่องเซอร์ไพรซ์จากงาน EXACT 2013 Together

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook