สื่อตี "เฟอร์กี้" ดอดพบ "เป๊ป" ที่สหรัฐฯ

สื่อตี "เฟอร์กี้" ดอดพบ "เป๊ป" ที่สหรัฐฯ

สื่อตี "เฟอร์กี้" ดอดพบ "เป๊ป" ที่สหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สำนักข่าวเดอะซันเปิดเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าพบกับ เป๊บ กวาดิโอล่า อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า ซึ่งพักเบรคจากการทำงานในวงการฟุตบอล

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เฟอร์กี้ เดินทางไปพร้อมกับ เคธี่ ภรรยา เพื่อฉลองคริสมาสต์ ล่วงหน้าที่สหรัฐฯ แต่รายงานข่าวระบุว่า เฟอร์กี้ ได้นัดเข้าพบปะกับ กวาดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปนด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวัยใกล้ 71 ปี คุมทีมปีศาจแดงมาแล้ว 26 ปี ขณะเจ้าตัวยังไม่มีแววเลิกรา โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจทำงานต่อไปอีก 2-3 ฤดูกาล แต่กระแสข่าวจากอังกฤษก็ยังระบุว่า สถานการณ์อนาคตของยอดกุนซือสก็อตยังไม่ชัดเจน และไม่รู้ว่ากุนซือสก็อตจะต่อสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

สำหรับสถานการณ์ของเป๊บ กวาดิโอล่า หลังจากไม่ต่อสัญญากับบาร์ซ่า ก็พักรับงานในวงการฟุตบอล โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า จะพักงาน 1 ฤดูกาล แต่ยังไม่ได้ออกมาเผยแผนการในอนาคต และเป็นเป้าหมายของทีมระดับท็อปทั่วยุโรป รวมถึง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหลายฝ่ายเชื่อว่า กวาดิโอล่า เป็นตัวเลือกแรกในบรรดาตัวเลือกทายาทของเฟอร์กี้ นำหน้า เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน และ โจเซ่ มูรินโญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook