หนุ่มใหญ่เมายา คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จ.มุกดาหาร

หนุ่มใหญ่เมายา คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จ.มุกดาหาร

หนุ่มใหญ่เมายา คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จ.มุกดาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมายาทำร้ายร่างกายลูกเมียจนพากันหนีไปอยู่บ้านญาติหลังถูกข่มขู่จะใช้มีดปาดคอ ต่อมาตามหาภรรยาไม่เจอคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จนท.เร่งสกัดเพลิงก่อนลุกลามยังบ้านข้างเคียง

วันนี้(19ธ.ค.55) เวลา 02.30 น. ร.ต.ท.ภูสิษฐ์ ก้อนทอง ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน เลขที่ 108 ชุมชนศรีมงคลเหนือ ถนนสำราญชายโขงเหนือ เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังหน่วยดับเพลิงนำรถดับเพลิงจำนวน 5 คันของเทศบาลเมืองมุกดาหารรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบบ้านไม้ชั้นเดียว โดยเพลิงได้กำลังลุกไหม้ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และสามารถสกัดเพลิงไว้ทันก่อนเพลิงลุกลามไหม้บ้านข้างเคียง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีนายปาวิด ภรรทรา อายุ 42 ปี หนุ่มใหญ่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เดินไปเดินมากำลังตามหาภรรยา คือ นางอรทัย เมืองโคตร อายุ 45 ปี เพื่อจะทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนางอรทัย ทราบว่านายปาวิด ผู้เป็นสามีเป็นคนก่อเหตุจุดไฟเผาบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา นายปาวิด เกิดมีอาการคลุ้มคลั่งแล้วทำร้ายร่างกายตน แล้วขู่ว่าจะเอามีดมาปาดคอ ตนกลัวจึงได้พาลูกหลบหนีออกจากบ้านไปพักที่บ้านญาติ ทำให้นายปาวิด เกิดความไม่พอใจและคลุ้มคลั่งจนขาดสติ จึงก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตัวเองดังกล่าว สาเหตุน่าจะมาจากการเสพกัญชาและยาบ้า ซึ่งนายปาวิด เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว จากนั้นนางอรทัยได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายปาวิดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook