โด้ปลง!ก่อนลุ้นบัลลงดอร์2012

โด้ปลง!ก่อนลุ้นบัลลงดอร์2012

โด้ปลง!ก่อนลุ้นบัลลงดอร์2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :''เจ็ทโด้'' รับแอบหวังกับการคว้ารางวัล ''บัลลงดอร์ 2012'' ที่จะมีการประกาศในต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้ ยืดอกรับหากพลาดอีกอาจเศร้า แต่คงไม่ฟูมฟาย หรือเรียกร้องความยุติธรรมใดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน เผยไม่รู้สึกกดดันอะไรกับการประกาศรางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 หรือ "ฟีฟ่าบัลลงดอร์" ที่มีการประกาศขึ้นในงาน "ฟีฟ่า กาล่า"  ณ. กรุงนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 7 ม.ค. ที่จะถึงนี้ แม้มีชื่อเป็น 3 ผู้เข้าชิงรางวัลร่วมกับอีก 2 นักเตะจากทีมคู่แข่งอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก็ตามที

"เจ็ทโด้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงไม่สามารถไปนั่งยึดติดกับรางวัลใดๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ในฐานะนักฟุตบอล เราไม่ควรยึดติดกับถ้วยรางวัลใดๆ เมื่อผลการตัดสินออกมา (สำหรับรางวัล บัลลงดอร์) ผมอาจจะมีความสุขมาก หรือผมอาจจะเสียใจมาก แต่มันก็ยังเป็นความจริงของชีวิต ถ้าชนะ มันก็คงสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าไม่ก็ต้องทนไว้ และใช้ชีวิตกันต่อไป แน่นอนว่าผมเองก็อยากชนะ ผมคงไม่เสแสร้งหรือโกหกอะไร มันคือบางสิ่งที่ผมเก็บงำความรู้สึกไว้ แต่ผมคงไม่มานั่งคิดว่า ถ้าไม่ได้รางวัลมันจะเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมหรือยุติธรรมอะไร"

ทั้งนี้ "ซีอาร์7" เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ มาแล้ว 5 ปีติดต่อกัน แต่สามารถคว้ารางวัลได้เพียงปีเดียวคือเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ 3 ผู้เข้าชิงของปี 2012 ประกอบด้วย โรนัลโด้, อันเดรียส อิเนียสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของแชมป์รางวัลดังกล่าว 3 ปีซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook