ปืนประกาศเลื่อนเกมฉะค้อนบ็อกซิ่งเดย์

ปืนประกาศเลื่อนเกมฉะค้อนบ็อกซิ่งเดย์

ปืนประกาศเลื่อนเกมฉะค้อนบ็อกซิ่งเดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :''ปืนใหญ่'' ประกาศเลื่อนเกมลีกนัดเปิดรังรับ ''ขุนค้อน'' ในคืน ''บ็อกซิ่งเดย์'' ที่จะถึงนี้ หลังมีรายงานกลุ่มคนงานรถไฟใต้ดินแดนผู้ดีส่อรวมตัวประท้วง

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเลื่อนนัด "ลอนดอนดาร์บี้" ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเพื่อนร่วมเมืองในคืน "บ็อกซิ่ง เดย์" 26 ธ.ค.ที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังมีรายงานว่าอาจมีการประท้วงของกลุ่มพนักงานรถไฟใต้ดินในวันดังกล่าว โดยให้เหตุผลการเลื่อนเกมการแข่งขันในคราวนี้ว่า หวั่นเกิดอันตรายแก่บรรดาแฟนบอลที่เดินทางชมเกมที่สนามได้

แถลงการณ์ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเผยว่า "ทางสโมสรมีการติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด รวมทั้งสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อตัดสินเกี่ยวกับเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรื่องสำคัญก็คือความปลอดภัยของแฟนบอลทั้ง อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ที่มีแผนจะเดินทางมาชมเกมที่สนามใน บ็อกซิ่ง เดย์ ซึ่งการประท้วงดังกล่าวอาจส่งผลกับการเดินทางโดยรถไฟใต้ดินของ ลอนดอน รวมทั้งการให้บริการต่างๆ ยังมีเรื่องของข้อจำกัดเกี่ยวกับที่จอดรอถของสนาม และสุดท้ายอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดกับบรรดาแฟนบอลได้ เราขอโทษสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นนี้ แต่เรารู้สึกว่าเราตัดสินใจได้ถูกต้องกับการยกเลิกในครั้งนี้ ซึ่งตั๋วที่ใช้สำหรับเข้าชมในเกมนี้ จะยังสามารถใช้ได้ในวันที่เกมการแข่งขันนัดนี้เลื่อนออกไปแน่นอน"
ทั้งนี้มีรายงานจากแคมป์ "ปืนใหญ่" เพิ่มเติมด้วยว่า เกมการแข่งขันดังกล่าวจะเลื่อนไปแข่งขันกันในวันพุธที่ 23 มกราคม ในเวลา 19.45 หรืออาจเป็นวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นก็เป็นได้ โดยยังต้องรอผลการแข่งขันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ อาร์เซน่อล มีคิวบุกเยือน สวอนซี ในคืนวันที่ 6 มกราคมที่จะถึงนี้ก่อน เพื่อตัดสินใจเลือกวันเวลาในการแข่งขันต่อไป
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook