รถตู้ใจร้าย ปล่อยเด็ก 13 ทิ้งข้างถนนสุขุมวิท

รถตู้ใจร้าย ปล่อยเด็ก 13 ทิ้งข้างถนนสุขุมวิท

รถตู้ใจร้าย ปล่อยเด็ก 13 ทิ้งข้างถนนสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(21 ธ.ค.) รถตู้ใจร้ายทิ้งเด็กชายให้ลงข้างทางกลางดึก หลังเด็กจะกลับไปเอาของใช้ให้แม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล ชาวบ้านแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กชายอายุ 13 ปี ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดง กม.1 ใกล้ตลาดสดสหชัย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบกับ เด็กชายคิม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นั่งอยู่ริมถนนเพียงลำพัง สภาพเนื้อตัวมอมแมม สอบถามที่อยู่ก็จำไม่ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปที่สถานีตำรวจ ก่อนจะเริ่มสอบถามเบื้องต้น เด็กชายคิม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากโรงพยาบาลระยอง เนื่องจากแม่ประสบอุบัติเหตุและรับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว และได้โบกรถตู้โดยสาร กรุงเทพฯ-ระยอง 303 จำหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้ เพื่อกลับไปบ้านที่พัทยา นำเอาของใช้ไปให้แม่

ขณะที่รถตู้ขับมาถึงท่ารถสัตหีบ จู่ๆ คนขับรถตู้สั่งให้ตกลงจากรถ บอกว่าถึงที่หมายแล้ว แต่เมื่อตนลงมาก็พบว่าอยู่ที่ อ.สัตหีบ และรถตู้ก็ขับออกไปตามเส้นทาง ทิ้งตนเอาไว้โดยไม่รู้จะไปทางไหนต่อ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเจออยู่ริมถนนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว เด็กชายคิม ส่งกลับบ้านที่พัทยาแล้ว พร้อมจะประสานงานติดตามรถตู้โดยสารคันดังกล่าว มาตักเตือนและลงโทษ ฐานหลอกลวงผู้โดยสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook