ลูกทรพี! กระทืบแม่เฒ่าวัย 72 สลบ

ลูกทรพี! กระทืบแม่เฒ่าวัย 72 สลบ

ลูกทรพี! กระทืบแม่เฒ่าวัย 72 สลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (20ธ.ค.55) เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า นายสมจิตร ประวาสุข อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 766 ม.1 ต.ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้อุ้ม นางแก่นจันทร์ ประวาสุข อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นแม่เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศีขรภูมิ ว่าได้ถูก นางประกาย สุขเฉลิม ซึ่งเป็นลูกสาวในไส้ของตนเอง ทำร้ายร่างกายจนสลบและยังถูกทุบตีบ่อยครั้งที่โมโห

ล่าสุด ลูกชายและลูกสาวคนเล็กมาพบแม่หลังถูกทำร้าย หามส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ นอนพักรักษาตัวนานถึง 7 วัน พออาการทุเลา จึงอุ้มแม่มาแจ้งความให้ดำเนินคดีพร้อมกับ ยืนยัน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากปล่อยเอาไว้แม่คงตายคาเท้าแน่ๆ

นายสมจิตร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ครอบครัวของตนเองมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ซึ่งพี่น้องแต่ละคนก็พากันแยกย้ายไปมีครอบครัวหมดแล้ว และให้แม่อยู่กับนางประกาย เพราะทรัพย์สินทุกอย่างแม่ได้แบ่งให้ลูกทุกคน และได้ให้นางประกายมากที่สุด เพราะนางประกายเป็นผู้ดูแลแม่ ซึ่งแม่มีอายุมากแล้วประกอบกับเป็นโรค pacimsan ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ซึ่งในระหว่างที่ปล่อยให้นางประกายดูแล แม่ได้ถูกทำร้ายอยู่เป็นประจำ ล่าสุดได้ถูกทุบตีจนแม่มีอาการบวมที่แขน มือและหัว จนบางวันแม่ถึงกับสลบและฟื้นขึ้นมาเอง จนทนไม่ไหวพาแม่ไปหาหมอและนำใบรับรองแพทย์ซึ่งอาการสาหัสมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ในขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไปยัง นางประกาย เพื่อที่จะได้รับทราบข้อกล่าวหา ตามที่นายสมจิตรซึ่งเป็นลูกชายได้พาแม่มาแจ้งความให้ดำเนินคดี ซึ่งในระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำอยู่นั้น ถึงกับน้ำตาไหลออกมาอาบแก้ม ทำให้นายสมจิตรและภรรยาถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook