สังหารหมู่! พ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' ดับรวม 3 ศพ

สังหารหมู่! พ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' ดับรวม 3 ศพ

สังหารหมู่! พ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' ดับรวม 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนบุกสังหารพ่อนักร้องดัง "ไอซ์ อาร์สยาม" ดับพร้อมเพื่อนบ้านรวม 3 ศพ กลางสวนยาง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา คาดขัดแย้งเรื่องที่ดิน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.10 น. (22 ธ.ค.) สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันที่บริเวณสวนยางพารา ม.5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถและโรงเก็บยางพารา ภายในสวนยาง พบศพนายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง นส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ ไอซ์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงบ่าวริมแดง สภาพศพไม่ใส่เสื้อนุ่งเพียงผ้าขาวม้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด นอนหงายจมกองเลือดกระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ข้อมือด้านขวาและบริเวณลำตัว 

ห่างกันกันไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณเชิงเขาในสวนยาง พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ ทราบชื่อนายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด เข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัว ส่วนอีกหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อนายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและท้ายทอย จำนวน 3 นัด ก่อนที่จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบางไทร จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า มือปืนผู้ลงมือสังหารหมู่ครั้งนี้ชื่อนายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือเณรศักดิ์ อายุ 48 ปี หลังจากลงมือยิง ทั้ง 3 คนหลังจากนั้นได้หลบหนีโดยใช้รถยนต์อีซูซุสีขาว หลบหนีมุ่งหน้าไปทางตลาดตะกั่วป่า 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการสังหารน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งเรื่องที่ดินบริเวณข้างเคียง และทางสัญจรเข้าสวนยางซึ่งเดิมที่นายสมศักดิ์ใช้เส้นทางอยู่ แต่จู่ๆกลับเดินทางผ่านไม่ได้ มือปืนจึงได้ลงมือฆ่าโหดทั้ง 3 คน ขณะที่นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น ซึ่งเป็นพ่อของไอซ์ อาร์สยาม เป็นผู้ที่นายสมศักดิ์ มือปืนนับถือ และมักจะมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆอยู่ตลอดเวลา แต่เนื่องจากเป็นผู้เห็นเหตุการณ์มือปืนจึงสังหารด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook