มูยันไม่ออก,แจงดร็อปกาซิยาสเรื่องเทคนิค

มูยันไม่ออก,แจงดร็อปกาซิยาสเรื่องเทคนิค

มูยันไม่ออก,แจงดร็อปกาซิยาสเรื่องเทคนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มู" ยันชัดไม่ลาออกแม้พ่าย มาลาก้า 2-3 ลั่นประเด็นดร็อป กาซิยาส เป็นสำรองหนแรกรอบ 10 ปีเป็นเรื่องเทคนิคล้วนๆ โวไม่สนสื่อมองแบบไหน

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าเขาจะไม่ลาออกอย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ มาลาก้า 2-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนส่งผลให้พวกเขาตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงและอริร่วมลีกมากถึง 16 คะแนน

นอกจากความพ่ายแพ้แล้ว ในเกมเดียวกันนั้นยังมีเรื่องสุดช็อกอีกอย่างด้วยหลัง "ดิ โอนลี่ วัน" ตัดสินใจดร็อป อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมเป็นตัวสำรองพร้อมกับเลือกใช้งาน อันโตนิโอ อาดาน นายด่านมือ 2 ลงเฝ้าเสาแทน โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ กาซิยาส ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ "ราชันชุดขาว"

กุนซือชาวโปรตุเกส ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังจบเกมถึงความกังวลต่อเก้าอี้ของตัวเองว่า "ไม่เลย ผมไม่ได้กังวลเรื่องงานของผมเลย และผมก็จะไม่ลาออกด้วย ผมไม่ใช่เด็ก ผมรู้ดีเรื่องผลการแข่งขัน หากผมรู้สึกว่าพวกผู้เล่นไม่อยากจะทำต่อแล้วผมก็คงจะซื่อสัตย์เกินไปที่จะทำต่อ แต่พวกเขาไม่ใช่อย่างนั้น เราก็แค่ไม่มีดวงในช่วง 2-3 นัดหลังสุด มันก็แค่นั้น"

ส่วนเรื่องการดร็อป กาซิยาส นั้น มูรินโญ่ ชี้แจงว่า "ณ เวลานี้ สำหรับผม และสต๊าฟฟ์โค้ชแล้ว อาดาน ดีกว่า อิเกร์ เรากำลังแย่ในหลายๆ พื้นที่ หนึ่งในนั้นก็คือแนวรับ โค้ชวิเคราะห์แล้วว่าใครอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดที่จะลงเล่นและก็เลือกทีมของเขา และนั่นคือสิ่งที่ผมทำ คุณ(สื่อ)จะสร้างเรื่องอะไรขึ้นมาก็ได้ตามใจ แต่มันเป็นการตัดสินใจทางเทคนิคล้วนๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook