เลาดรู๊ปอึ้ง RVP ถึงตาย ! วิลเลียมส์ปัดทำร้าย

เลาดรู๊ปอึ้ง RVP ถึงตาย ! วิลเลียมส์ปัดทำร้าย

เลาดรู๊ปอึ้ง RVP ถึงตาย ! วิลเลียมส์ปัดทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ถึงกับงงหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาบอก โรบิน ฟาน เพอร์ซี อาจถึงตายจากการที่โดนบอลเตะอัดใส่หัว พร้อมรับสมควรแบ่งแต้มแล้ว ด้าน แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ ปฎิเสธไม่ได้ตั้งใจทำร้ายแค่เคลียร์บอลธรรมดา

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่ 18 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงออกไปทำได้เพียงเสมอกับ "หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ 1-1 ทั้งๆที่ ปาทริซ เอวร่า โขกประตูออกนำไปก่อน แต่ทว่าก็มาโดน มิซู กองหน้าตัวเก่งของทีมเจ้าบ้านยิงประตูตีเสมอจนได้

และครึ่งหลังก็เกิดมีปัญหาเมื่อ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลัง"หงส์ขาว"ไปเตะบอลอัดใส่ศีรษะของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ของ"ผีแดง"ซึ่งหลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯยูไนเต็ด บอกอาจฆ่า ฟาน เพอร์ซี ได้เลยทีเดียว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ก็ออกมาตอบโต้ไปว่า

"ตอนแรกผมก็ไม่เห็นชอตนั้นหรอก เพราะมีนักเตะหลายคนรุมล้อมกันเต็มไปหมด แต่ผมมาเห็นภาพที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ทว่าผมก็ไม่คิดว่าเขา(เฟอร์กูสัน) จะหมายความว่ามันจะเป็นการฆ่าเขา(ฟาน เพอร์ซี) จริงๆ หรอก หลายสิ่งเกิดขึ้นในเกม และผมมั่นใจว่า วิลเลี่ยมส์ กับ ฟาน เพอร์ซี ที่ได้จับมือกันเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดคงจบกันด้วยดี และเราก็เดินหน้ากันต่อไป"

"หลายอย่างมันสามารถเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันได้อยู่แล้ว เมื่ออัตราการเต้นของชีพจรของคุณอยู่ที่ 180 ครั้งต่อนาทีแล้วนั้น คุณก็จะพูดอะไรบางอย่างระหว่างเกม โดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจจะให้มันมีความหมายอย่างนั้นตรงๆเลย

แต่หลังจากนั้นมันก็จะกลับมาเป็นปกติ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ดี พวกเขาเริ่มต้นดีกว่าเรายิงประตูได้ และครองเกมบุกได้ต่อเนื่อง 5-10 นาที ที่จะทำประตูที่สอง ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลย แต่เรากลับมาตีเสมอได้ และผมคิดว่า ครึ่งแรกเราเล่นได้เท่ากัน ในครึ่งหลังเราเปิดเกมกันมากขึ้น"

"พวกเขาครองบอลและมีโอกาสมากกว่า แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ ในการเล่นกับทีมที่อยู่หัวตารางอยู่แล้ว มันเยี่ยมมากที่วันนี้สโมสรและนักเตะได้หนึ่งแต้มสำคัญ" ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ชาวเดนมาร์กร่ายยาว

ขณะที่ทาง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังกัปตันทีม "หงส์ขาว" ก็ได้ออกโรงตอบโต้กับจังหวะนั้นว่า

"ผมพยายามจะเคลียร์บอลไปให้มันพ้นๆและดันไปโดนหัวของเขา ผมพยายามจะเตะบอลทิ้งจริงๆแต่เขาลุกขึ้นมาและมีอารมณ์ฉุนเฉียวกับเรื่องนี้ทั้งมีความจริงแล้วมันไม่ได้มีเรื่องอะไรมากมาย"

วิลเลี่ยมส์เตะบอลอัดหัวอาร์วีพี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook