สิงห์จ่ายสเติร์ด75ล.เอาชัวร์ให้แข้งซบหงส์

สิงห์จ่ายสเติร์ด75ล.เอาชัวร์ให้แข้งซบหงส์

สิงห์จ่ายสเติร์ด75ล.เอาชัวร์ให้แข้งซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กลัวไม่ชัวร์! "สิงห์บลูส์" ยอมควักเนื้อจ่าย "สเติร์ด" 75 ล้านบาท หวังแข้งตัดใจเลิกหวังสู้แย่งตำแหน่งใน "เดอะ บริดจ์" แล้วยอมย้ายซบ "หงส์แดง"

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าส่วนเกินเป็นเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท) เพื่อให้มั่นใจว่าดาวเตะรายนี้จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกจริงๆ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดัง

ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวของ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้แล้วที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะก็เพิ่งไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา และเป็นที่คาดกันว่า "สเติร์ด" จะเซ็นสัญญายาว 3 ปีครึ่งภายในอีก 24 ชม. จากนี้

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมครั้งนี้ยังต้องการเงินเพื่อช่วยให้เรื่องราวนั้นง่ายขึ้นอีกเล็กน้อย หลัง สเตอร์ริดจ์ ระบุว่าเขายังมีความสุขกับการได้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งของตัวเองต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาในอีก 18 เดือนข้างหน้า

ด้วยเหตุนี้ "สิงห์บลูส์" จึงพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อให้ หัวหอกตัวสำรองวัย 23 ปี ซึ่งรับค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) เลือกย้ายทีมออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook