หนุ่มใจดีจอดช่วยสาวรถเสีย โดนดักปล้น จับแก้ผ้าทิ้งข้างทาง

หนุ่มใจดีจอดช่วยสาวรถเสีย โดนดักปล้น จับแก้ผ้าทิ้งข้างทาง

หนุ่มใจดีจอดช่วยสาวรถเสีย โดนดักปล้น จับแก้ผ้าทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) แก๊งโจรใช้มุกนางนกต่อเซ็กซี่ ทำทีเป็นรถเสียข้างทาง เหยื่อหนุ่มช่วยไปดูให้ โจรบุกจี้โจรกรรมรถ จับมัดมือมัดเท้าทิ้งไว้ข้างทาง ตำรวจเร่งไล่ล่า หลังซิ่งรถที่ขโมยมาแหกด่าน

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่า พบคนถูกทำร้ายร่างกายและพันธนาการ อยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองอุบลราชธานี เส้นทางไป อ.ตาลสุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบชายที่ชาวบ้านช่วยเหลือเอาไว้ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายเอกพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล 50 พรรษาวชิราลงกรณ์ ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอกพันธ์ ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กย4652 นครราชสีมา จู่ๆ มีผู้หญิงใส่สายเดี่ยว จอดรถอยู่ข้างทาง พร้อมกับโบกเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อลงไปสอบถามพบว่ารถของผู้หญิงคนดังกล่าวเสีย จึงได้เข้าไปช่วยดูให้ แต่ปรากฎว่ามีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ที่แอบซุ่มอยู่ข้างทาง ใช้อาวุธปืนจี้ตน ก่อนจะจับถอดเสื้อและฉีกออกนำมาพันธนาการตนเอง ก่อนจะทิ้งตนเอาไว้ข้างทางและขโมยรถเก๋งไป จนมีชาวบ้านมาพบเห็นในช่วงเช้าดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดรถเก๋งที่โจรกรรมไปได้แล้ว หลังรถคันดังกล่าวขับแหกด่านตำรวจ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุจี้ปล้น นายเอกพันธ์ ไปราวๆ 7 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้จับรถไล่ล่าตามไปติดๆ จนกระทั่งรถเก๋งที่ถูกโจรกรรมเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แต่ผู้ขับขี่สามารถหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนและจับตัวคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุว่า บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ชาวบ้านเปิดเผยว่า มักเกิดเคยโจรกรรมจี้ปล้นในลักษณะดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นพื้นที่มืดเปลี่ยว มีรถถูกปาก้อนหิน หรือ ถูกถีบรถจักรยานยนต์ในล้มเพื่อปล้นชิงทรัพย์ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook