เณรศักดิ์ มือฆ่าพ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' เผาขนำเย้ยตำรวจ

เณรศักดิ์ มือฆ่าพ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' เผาขนำเย้ยตำรวจ

เณรศักดิ์ มือฆ่าพ่อ'ไอซ์ อาร์สยาม' เผาขนำเย้ยตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เณรศักดิ์’มือปืนฆ่าโหด 3 ศพ พ่อ‘น้องไอซ์ อาร์สยาม’ ย่องเผาขนำสวนยางคู่อริ เย้ยตร.ล่า เป้าสังหารอีก 2 ผวาถูกฆ่า หลบหนีออกจากหมู่บ้าน

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สมาน ชัยณรงค์ รอง ผบก.ภ.จว.พังงา ได้รับแจ้งจากนางสาวสุธารา บุตรกริม อายุ 32 ปี พี่สาวของนายสราวุธ บุตรกริม หรือดำ ที่ถูกนายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ สังหารโหดพร้อมพ่อของศิลปินนักร้อง น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ น้องไอซ์ อาร์สยาม กับเพื่อนบ้านอีก 1 ราย รวม 3 ศพ เมื่อบ่ายวันที่ 22 ที่ผ่านมา ว่าขนำในสวนยางพาราหมู่ที่ 5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ถูกมือดีลักลอบเผา แต่โชคดีที่แรงงานต่างชาติซึ่งเฝ้าสวนยางอยู่เห็นเสียก่อนและดับทันก่อนเพลิงโหมลุกไหม้ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าภายในขนำ คนได้ได้เอาผ้าห่มและมุ้งมากองรวมกันแล้วจุดไฟเผา ซึ่งเชื่อว่าเป็นการลอบวางเพลิงของนายสมศักดิ์ วงษ์ศรี มือปืนฆ่าโหด 3 ศพที่กำลังหลบหนีการจับกุมของตำรวจอยู่ในขณะนี้ เพื่อล่อให้ตำรวจหลงทาง หรืออาจเป็นการข่มขู่กลุ่มเป้าสังหารที่คนร้ายประกาศจะฆ่าอีก 2 ราย

 ขณะที่นายยังวัน หรือ ดุก ปากลาว และนายสิทธิพร หรือ เล็ก ศรีอาภรณ์ เพื่อนบ้านอีกสองคน ซึ่งคาดว่าเป็นเป้าสังหารของนายสมศักดิ์ ได้หลบหนีออกไปจากหมู่บ้านตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว ส่วนบ้านพักของผู้ตายและญาติๆ ทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งกำลังเข้าคุ้มกันความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริเวณวัดศรีนิคม ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพทั้ง 3 บำเพ็ญกุศลก็มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบประจำการอยู่เพื่อป้องกันเหตุร้ายด้วย อย่างไรก็ตามยังคงมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดเส้นทางหลบหนีของคนร้ายทุกจุด เพื่อป้องกันคนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุร้ายซ้ำรอยอีก รวมทั้งมีการระดมกำลังออกไล่ล่าบริเวณภูเขาซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้เป็นที่หลบซ่อนเพื่อรอก่อเหตุร้าย แต่การค้นหาติดตามคนร้ายก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสลับซับซ้อน มีเส้นทางหลบหนีได้หลายเส้นทาง ประกอบกับคนร้ายเป็นคนที่ชำนาญเส้นทางหลบหนีในป่ามากเป็นพิเศษ จึงยากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับตัวได้ง่าย

 ส่วนนางสุภา เจริญสุข อายุ 36 ปี ภรรยานายประจวบ ชูจิต เหยื่อฆ่าโหด 3 ศพ ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 39/11 ม.5 บ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และญาติผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ อีก 2 ราย ได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ ด้วยอาการหวาดผวาภายหลังทราบข่าวว่าคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าโหด 3 ศพ ได้ย้อนกลับมาเผาขนำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเข้าไปเก็บเอกสารสำคัญภายในบ้านไปไว้ในที่ปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายอาจย้อนกลับมาเผาบ้านพวกตนอีกในภายหลัง ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุร้าย

 

ที่มา ข่าวสด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook