สยอง! เด็กถูกรถตัดอ้อยบดร่างเละเป็นชิ้นคาไร่อ้อย

สยอง! เด็กถูกรถตัดอ้อยบดร่างเละเป็นชิ้นคาไร่อ้อย

สยอง! เด็กถูกรถตัดอ้อยบดร่างเละเป็นชิ้นคาไร่อ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กไร่อ้อยอายุ 14 ถูกรถตัดอ้อยบดขยี้ร่างชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งไล่หาคนขับรถมาสอบสวน หลังหลบหนีไป  

สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนงานไร่อ้อยเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณไร่อ้อย ม.9 ต.ตะคร้ำเอน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะเมื่อพบศพอยู่ในสภาพสยดสยองลำตัวขาดชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ใกล้กันพบรถตัดอ้อยขนาดใหญ่จอดอยู่ในดงอ้อย มีชิ้นส่วนขาซ้ายมนุษย์ติดอยู่หน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงเดินตรวจสอบพบชิ้นส่วนขาขวา ลำตัว และศรีษะ 

จากการตรวจสอบทราบชื่อของผู้ตายคือ ด.ช.วัชระ ชัยสิทธิ์ อายุ 14 ปี เป็นคนงานอยู่ในไร่อ้อย มีหน้าที่ตัดอ้อยที่ล้มเพื่อให้รถตัดอ้อยที่ััขับตามหลังทำงานสะดวกขึ้น 

เจ้าหน้าที่นำทั้งหมดไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาล ต่อมา ทราบชื่อเจ้าของร่างคือ ด.ช.วัชระ ชัยสิทธิ์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400/47 ม.14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีหน้าที่เป็นคนตัดอ้อยต้นที่ล้มออก เพื่อให้รถตัดอ้อยที่ขับตามหลังทำงานสะดวก

ด้าน นายอาทิตย์ ธนานุภาพพันธุ์ อายุ 38 ปี เจ้าของไร่อ้อยกล่าวว่า เพิ่งจะรับคนงานจากจังหวัดขอนแก่นมา 5 คน ซึงผู้ตายขอมาทำงานกับญาติด้วย ก่อนเกิดเหตุทราบเพียงว่าผู้ตายได้มาทำหน้าที่ตามปกติ โดยมีนายไก่ ไม่ทราบชื่อจริงเป็นคนขับตัดอ้อย ซึ่งหลังเกิดเหตุนายไก่ได้หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวเพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กอายุ 14 ปีคนนี้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook