จ่าแฮร์รี่รับพาคิวพีอาร์รอดตกชั้นสุดยาก

จ่าแฮร์รี่รับพาคิวพีอาร์รอดตกชั้นสุดยาก

จ่าแฮร์รี่รับพาคิวพีอาร์รอดตกชั้นสุดยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "จ่าแฮร์รี่" รับเองภารกิจพา "คิวพีอาร์" หนีตายโคตรยาก เชื่ออาจเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต ยังมั่นใจหากทุกฝ่ายร่วมมือกัน ทีมจะอยู่รอดใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไปได้แน่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดเผยว่าการช่วยให้ต้นสังกัดสามารถรอดพ้นการตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้นั้นจะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในฐานะกุนซือเลยทีเดียว

"จ่าแฮร์รี่" เข้ามารับตำแหน่งหลัง มาร์ค ฮิวจ์ส ถูกไล่ออกไปเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา โดย ณ ตอนนั้น "ทหารเสือราชินี" ยังเก็บชัยชนะในเกมลีกไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว และรั้งเป็นบ๊วยของตารางด้วยการมีเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น จนกระทั่ง เร้ดแน็ปป์ มาถึงพวกเขาจึงเก็บเพิ่มได้อีก 6 คะแนนจากผลงานชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 นัด

ขรัวเฒ่าวัย 65 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเจอกับอุปสรรคอยู่และหากทุกคนร่วมมือกันเอาไอ้สิ่งนี้ออกไปได้ ทั้งนักเตะ, ตัวผม, เจ้าของทีม, แฟนๆ มันก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จากมุมมองของทุกคน และเราก็กำลังเฝ้ารอที่จะทำมันให้ได้"

"นี่อาจจะเป็นความท้าท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเลย ย้อนกลับไปสมัยที่ผมยังอยู่กับ พอร์ทสมัธ มันเป็นงานยากงานหนึ่งเมื่อตอนที่ผมกลับไปที่นั่นหลังจากออกไปแล้วครั้งหนึ่ง หากผมไม่สามารถช่วยให้พวกเขาอยู่รอดได้ในปีนั้น ผมก็คงจะไม่ได้มาอยู่ที่นี่ในตอนนี้" เร้ดแน็ปป์ ร่ายยาว
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook