ขรก.สาวใหญ่ผวา! ขโมยบุกบ้านข่มขืน-ชิงทรัพย์

ขรก.สาวใหญ่ผวา! ขโมยบุกบ้านข่มขืน-ชิงทรัพย์

ขรก.สาวใหญ่ผวา! ขโมยบุกบ้านข่มขืน-ชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(26 ธ.ค.) โจรหน้ากากไหมพรหมบุกบ้านข้าราชการสาวใหญ่ ปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนชิงทรัพย์ไปหน้าตาเฉย พร้อมขู่ไม่ให้แจ้งความ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขึ้นบ้านข้าราชการสาวใหญ่ ขโมยเอาทรัพย์สิน ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่พบกับเจ้าของบ้าน น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี อาชีพข้าราชการ สภาพร่างกายถูกทำร้ายและยังตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.ก้อย ให้การว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมวกไหมพรมอำพรางหน้า บุกงัดเข้ามาในบ้าน ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่

คนร้ายทำร้ายร่างกายตน บีบคอ ชกต่อย ทำร้ายร่างกาย จนตนหมดแรงต่อสู้ คนร้ายจึงได้ข่มขืนกระทำชะเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพูดจาข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ ก่อนจะหยิบเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ เงินสด และเครื่องประดับอีกจำนวหนึ่ง และหลบหนีหายไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า คนร้ายใช้ไขควงงัดหน้าต่างและเจาะมุ้งลวด ล้วงมือมาเปิดกลอนประตู ก่อนจะบุกเข้าทำร้ายและข่มขืนผู้เสียหาย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จึงได้ทำการเก็บลายนิ้วมือที่แฝงอยู่ในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบแล้ว และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook