แม่บ้านพม่าใจเด็ด! โดดจับโจรพม่ากลางตลาด

แม่บ้านพม่าใจเด็ด! โดดจับโจรพม่ากลางตลาด

แม่บ้านพม่าใจเด็ด! โดดจับโจรพม่ากลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ธ.ค.) พม่าใจเด็ด! โดดทิ้งจักรยานยนต์ ตะครุบหัวขโมยเพื่อนร่วมชาติ เข้าไทยมาของานทำ แต่ทำได้วันเดียว ก่อเหตุลักทรัพย์คนพม่าด้วยกัน หนีหายไปกลางดึก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์กลางตลาดล่าง เทศบาลเมืองระนอง โดยมีชาวบ้านพลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดพบกลุ่มชาวบ้านอยู่มุงดูเหตุการณ์ นางชูเมี๊ยะ อายุ 50 ปี ชาวพม่า ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยืนมือส่งตัว นางสาวสา อายุ 24 ปี ชาวพม่า ให้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว

นายชูเมี๊ยะ ให้การว่า ตนเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองระนอง ก่อนเกิดเหตุได้มาจับจ่ายตลาดช่วงบ่ายเป็นกิจวัตร และพบกับ นางสาวสา ซึ่งเป็นชาวพม่าที่เดินทางมาจากเมืองเมาะลำไย เข้ามาหางานทำที่ไทย ตนจึงได้ฝากฝังให้ไปช่วยงานที่บ้านนายจ้าง แต่ทำงานได้เพียงวันเดียว นางสาวสา ก็ก่อเหตุลักทรัพย์ของเพื่อนร่วมงานชาวพม่าด้วยกัน ก่อนจะเก็บกระเป๋า ปีนกำแพงบ้านหนีหายไป ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ (25 ธ.ค.)

จนกระทั่งตนเดินทางจ่ายตลาดและกำลังนั่งรถจักรยานยนต์กลับ ได้พบกับ นางสาวสา พอดี จึงได้กระโดดจากรถจักรยานยนต์ ตะครุบตัว นางสาวสา เอาไว้ทันควัน ทำให้ชาวบ้านและแม่ค้าที่ตลาดต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการจับกุมตัว ลูกจ้างชาวพม่าที่เป็นผู้เสียหายได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับยืนยันว่าทรัพย์สินทั้งหมดที่พบเป็นของที่สูญหายไปทั้งหมด แม้กระทั่งเสื้อผ้าที่คนร้ายใส่ก็ยังเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา นางสาวสา ฐานลักทรัพย์ในยามวิกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook