ซิสเซ่ทวีตด่าแฟนคิวพีอาร์ปากหมา

ซิสเซ่ทวีตด่าแฟนคิวพีอาร์ปากหมา

ซิสเซ่ทวีตด่าแฟนคิวพีอาร์ปากหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฌิบริล ซิสเซ่ เกรียนแตก! ทวิตด่าแฟนบอล ''คิวพีอาร์'' เป็นพวก ''ปากหมา'' หลังถูกรุมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย ''แบ็กกี้ส์'' 1-2 ในวัน ''บ็อกซิ่งเดย์''


ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บกลั้นความเกรียนของตัวเองไว้ไม่อยู่ หลังทวิตเตอร์ด่ากองเชียร์ "ทหารเสือราชินี" เป็นพวก "ปากหมา" หลังจบเกมลีกนัด "บ็อกกซิ่งเดย์" ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อคืนวันพุธ (26 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

ดาวยิงหลากทรงผมของทัพ "คิวพีอาร์" แสดงอาการไม่พอใจอย่างรุนแรง หลังมีกลุ่มแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมดังกล่าวว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จน ซิสเซ่ ออกมาตอบโต้ผ่านทางหน้าทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่า "ดูเหมือนพวกคุณจะล้ำเส้นมากเกินไปแล้ว ผมไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะมาคุยเรื่องหมาๆ ของพวกคุณ"

นับเป็นคราวเคราะห์ของ ซิสเซ่ ที่ไม่สามารถกลั้นอารมณ์ของตัวเองไว้ได้ เพราะทำให้มีแฟนบอลหลายรายที่ติดตามทวิตเตอร์ของหอกรายนี้แสดงอาการรับไม่ได้กับคำกล่าวดังกล่าว ทั้งที่ก่อนนี้ทวิตเตอร์คือหนึ่งในเครื่องมือที่ทำให้เจ้าตัวมีภาพลักษณ์ที่ดี ขณะที่ผลงานของต้นสังกัดก็หล่นลงไปรั้งบ๊วยอีกครั้ง หลังพ่ายติดต่อกัน 2 เกม โดยโปรแกรมลีกนัดต่อไปคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook