จับแล้ว! ช่างทำกันสาด ซิ่งชน ตำรวจเมืองนนท์ ตาย

จับแล้ว! ช่างทำกันสาด ซิ่งชน ตำรวจเมืองนนท์ ตาย

จับแล้ว! ช่างทำกันสาด ซิ่งชน ตำรวจเมืองนนท์ ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) มอบตัวแล้ว ช่างทำกันสาดตีนผี! ขับปิกอัพชนดาบตำรวจตายแล้วซิ่งหนี สารภาพ เมาแล้วขับ ไม่ทันเห็นตำรวจ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ จึงได้ขับรถหนี

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (26 ธ.ค.) ด.ต.วัลลภ กระโจมทอง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชนช่วยเทศกาลปีใหม่ ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่บนถนนราชพฤกษ์ สภาพกะโหลกศีรษะแตก มีบาดแผลตามร่างกาย

ซึ่งต่อมามีพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นรถปิกอัพ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชน ด.ต.วัลลภ ขณะที่กำลังกั้นกรวยยางตามจุดบริการ จนร่างกระเด็นไปไกล ก่อนที่รถปิกอัพคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป โดนที่ไม่ได้จอดรถเพื่อลงมาดูเหตุการณ์

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา นายไพบูลย์ วงหงษ์ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง แล้ว โดยให้การยอมรับว่าเป็นผู้ขับรถปิกอัพ ทะเบียน ฒก 8597 กทม. เฉี่ยวชน ด.ต.วัลลภ จนเสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้

นายไพบูลย์ ยังสารภาพอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราสังสรรค์กับเพื่อนที่เป็นช่างด้วยกัน จนพากันแยกย้ายกลับบ้าน ก่อนจะขับรถเพื่อกลับบ้านที่ปากเกร็ด เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งขับมาประกบข้าง จึงมองไม่เห็น ด.ต.วัลลภ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ข้างทาง จึงเหยียบเบรกไม่ทันและขับพุ่งชนอย่างจัง ด้วยความตกใจจึงได้เร่งเครื่องขับหนีและนำรถคันก่อเกิดไปจอดอำพรางไว้ที่ซอยย่อย และติดต่อขอเข้ามอบตัว เมื่อทราบข่าวจากโทรทัศน์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายไพบูลย์ ไปสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับจะตั้งข้อหาหากมีความผิดฐานเจตนาฆ่าเจ้าพนักงา ส่วนศพของ ด.ต.วัลลภ กระโจมทอง ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพุฒิปรางค์ปราโมทย์ จ.นนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook