ไอซ์ อาร์สยาม"ลั่น! จับมือปืนไม่ได้ ไม่เผาพ่อ

ไอซ์ อาร์สยาม"ลั่น! จับมือปืนไม่ได้ ไม่เผาพ่อ

ไอซ์ อาร์สยาม"ลั่น! จับมือปืนไม่ได้ ไม่เผาพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (28ธ.ค.55) บรรดาญาติๆ และคนในหมู่บ้านเดินทางไปร่วมงานศพนายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี พ่อนักร้องสาว  ที่ศาลาการเปรียญวัดศรีนิคม ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ซึ่งตามกำหนดการเดิมจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ แต่ญาติได้เปลี่ยนกำหนดการ โดยจะเก็บศพไว้จนกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ ชาวบ้านและญาติจึงช่วยกันเคลื่อนย้ายศพไปยังศาลาอเนกประสงค์ภายในวัด เพื่อเว็บศพไว้พร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 ศพ

ทั้งนี้ จากกรณี นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 49 ปี ชาวบ้านดอกแดง อ.ตะกั่วป่า ก่อเหตุยิงพ่อของนักร้องสาวพร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณสวนยางพารา เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดคนร้ายประกาศกร้าวจะเอาชีวิตคนที่เกี่ยวข้องด้วย

พล.ต.ต.ชลิต แก้วยะรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวว่า ตำรวจได้สนธิกำลังกันหลายฝ่าย ทั้งตำรวจภูธรและตชด. ออกไล่ล่าคนร้าย แต่การจับกุมค่อนข้างยาก เพราะคนร้ายชำนาญพื้นที่ ถึงแม้จะใช้สุนัขดมกลิ่นออกช่วย แต่ยังไม่เจอตัว ระหว่างที่คนร้ายยังไม่หนีออกนอกพื้นที่ ตำรวจพร้อมที่ดูแลความปลอดภัยให้กับญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมด เพราะเชื่อว่าผู้ต้องหายังคิดปองร้ายกับทุกคน และเชื่อว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้เร็วๆ นี้

ด้านนักร้องสาว ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่เดินทางไปร่วมงานศพและขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และบอกว่าพ่อไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook