สาวอินเดียเหยื่อรุมโทรมบนรถเมล์ ช้ำในเสียชีวิตแล้ว

สาวอินเดียเหยื่อรุมโทรมบนรถเมล์ ช้ำในเสียชีวิตแล้ว

สาวอินเดียเหยื่อรุมโทรมบนรถเมล์ ช้ำในเสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอินเดีย อายุ 23 ปี เหยื่อคดีข่มขืนรุมโทรมบนรถโดยสารประจำทาง กลางกรุงนิวเดลี เสียชีวิตแล้ว หลังย้ายตัวมารักษาที่โรงพยาบาล ประเทศสิงคโปร์ หลังอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายล้มเหลวและเสียชีวิตลงในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า เหยื่อสาววัย 23 ปี ที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วประเทศและทั่วโลกได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น. เช้ามืดวันนี้ (29 ธ.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย โรงพยาบาลเมาท์ เอลิซาเบธในสิงคโปร์ ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตว่า หญิงสาวมีอาการทรุดลง เนื่องจากการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายล้มเหลว หลังได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งร่างกาย รวมทั้งระบบสมอง

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของเธอ เกิดขึ้นท่ามกลางการดูแลของคนในครอบครัวและเจ้าหน้าที่สถานทูตอินเดีย ซึ่งขณะนี้ครอบครัวของเหยื่อสาวคนดังกล่าว จะนำศพกลับไปอินเดีย เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ทางการอินเดียเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ความเป็นไปได้ที่ว่าการเสียชีวิตของหญิงดังกล่าวอาจจุดชนวนให้เกิดกระแสการประท้วงขึ้นมาอีก ตำรวจปราบจลาจลถูกส่งไปประจำการตามถนนในกรุงนิวเดลี หลังเกิดเหตุโจมตีท่ามกลางความโกรธแค้น

สำหรับเหตุอื้อฉาวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เหยื่อสาวคนดังกล่าวถูกชายเมาสุรา 6 คน ก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมและทำร้ายร่างกายเหยื่อบนรถโดยสารประจำทาง เมื่อสำเร็จความใคร่จึงจับหญิงสาวโยนลงรถโดยสารที่กำลังวิ่งด้วยความเร็ว โดยเหตุดังกล่าวไม่มีผู้โดยสารบนรถคนใดกล้าเสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook