กะเทยสาวช็อกยาลดความอ้วน ดับอนาถขึ้นอืดในห้อง

กะเทยสาวช็อกยาลดความอ้วน ดับอนาถขึ้นอืดในห้อง

กะเทยสาวช็อกยาลดความอ้วน ดับอนาถขึ้นอืดในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ธ.ค.) สาวประเภทสองบาร์เบียร์เมืองพัทยา หายหน้าหายตาไปหลายวัน เพื่อนออกตามหา พังประตูห้องเข้าไปเจอเป็นศพขึ้นอืด คาด! ช็อกเสียชีวิตเพราะยาลดความอ้วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของอพาร์ทเมนท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านซอยกอไผ่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบภายในห้องพักชั้นที่ 3 พบศพ นายแอล (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) สาวประเภทสาว อายุราวๆ 20-23 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สภาพศพนอนหงายบนเตียง แต่ร่างกายเริ่มขึ้นอืดและหนองไหล ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่บาร์เบียร์ ย่านถนนคนเดินเมืองพัทยา พบเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย หลังจากเสร็จสิ้นงานในวันคริสต์มาส (25 ธ.ค.) พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่ใครรับสาย จนกระทั่งตัดสินใจมาตามหาที่ห้องพัก ก็พบว่าห้องล็อกประตู จึงพังประตูเข้าไปดู ก็พบว่ากลายเป็นศพเสียชีวิตไปแล้ว

นอกจากนี้ เพื่อนของผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมทานยาลดความอ้วนอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังดื่มสุราอย่างหนักอีกด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ก็พบเจอยาลดความอ้วนจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุจะเกิดจากการกินยาลดความอ้วนหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook