บรรหาร ลั่น! พ้นโทษปี 56 คุยปรองดองทุกฝ่ายแน่

บรรหาร ลั่น! พ้นโทษปี 56 คุยปรองดองทุกฝ่ายแน่

บรรหาร ลั่น! พ้นโทษปี 56 คุยปรองดองทุกฝ่ายแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @Lynging)

(31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดบ้านอวยพรปีใหม่ของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ณ บ้านศิลปอาชา ถนนจรัญสนิทวงศ์ เป็นไปอย่างคึกคัก มีนักการเมืองจำนวนมากเข้าร่วมอวยพรปีใหม่

นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา รวมถึงข้าราชการจากหลายจังหวัด โดยเฉพาะข้าราชการและผู้ใหญ่จากจ.สุพรรณบุรี เดินทางมาอวยพรปีใหม่แก่นายบรรหาร เป็นจำนวนมาก

ซึ่งการเดินทางมาอวยพรครั้งนี้ นายบรรหาร ได้มอบที่ทับกระดาษและมีสัญลักษณ์ของม้าติดอยู่ ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความหมายตามนามสกุลของนายบรรหาร โดยภายในบ้านมีการออกร้านอาหาร ต้อนรับแขกที่เดินทางมาอวยพรปีใหม่อย่างเนืองแน่น และคาดว่าจะมีบรรดานักการเมืองและข้าราชการทยอยเดินทางเข้ามาอวยพรอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ นายบรรหาร ยังประกาศว่า หลังพ้นโทษทางการเมืองปี 2556 จะเดินหน้าผลักดันเรื่องการปรองดอง พร้อมจะเป็นคนกลางหารือและคุยกับทุกฝ่าย รวมทั้งอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วย แม้ว่าการปรองดองจะทำได้ยาก แต่ก็เชื่อว่าจะสำเร็จ ถ้าแต่ละฝ่ายให้อภัยกัน

รวมทั้ง นายบรรหาร ยังรู้สึกน้อยใจและตัดพ้อ ที่โชคไม่เข้าข้างพรรค ผู้ใหญ่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไปหลายคน อีกทั้ง นายชุมพล ศิลปอาชา ยังต้องมาล้มป่วยอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook