พิธีกรสาวทำท่าออรัลเซ็กซ์ ระหว่างออกอากาศสด

พิธีกรสาวทำท่าออรัลเซ็กซ์ ระหว่างออกอากาศสด

พิธีกรสาวทำท่าออรัลเซ็กซ์ ระหว่างออกอากาศสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (2 ม.ค.) รายงานเหตุการณ์สุดอื้อฉาวของดาวตลกสาว เคธี กริฟฟิน ที่ได้เป็นพิธีกรรับเชิญของสำนักงานข่าว CNN ในกิจกรรมเคาน์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ในสหรัฐอเมริกา รายงานระบุระหว่างที่ออกอากาศสดรายงานกิจกรรมการเคาน์ดาวน์ เคธี กริฟฟิน ได้เป็นพิธีกรคู่กับ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ ดาวตลกสาวได้เล่นเลยเถิดทำพฤติกรรมสุดอื้อฉาวด้วยการทำท่าออรัลเซ็กซ์ให้กับพิธีกรชาย 

แม้ฝ่ายชายจะพยายามเบี่ยงประเด็นคุยเรื่องซีเรียสเกี่ยวกับการเมืองและเศรษฐกิจของสหรัฐ แต่ เคธี ยังไม่หยุดพฤติกรรมห่าม เธอพยายามจะก้มลงและแสดงท่าทางอยู่ตลอดเวลา จนพิธีกรฝ่ายชายต้องแก้สถานการณ์ด้วยการบอกว่า เคธี เธอทำสิ่งของตกหรือเปล่า แต่คำตอบที่ได้รับเธอกลับพูดเรื่องประเด็นออรัลเซ็กซ์อีก  จนฝ่ายรายการต้องตัดภาพไปชมบรรยากาศการเคาน์ดาวน์ในสถานที่ต่าง ๆ แทน 

ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการรายงานสดหลายคนที่ดูการรายการต่างสุดทนและรับไม่ได้กับการแสดงท่าทางของ เคธี กริฟฟิน และโลกในโลกออนไลน์ได้ประนามการกระทำของเธอแบบหนักหน่วง ก่อนหน้านี้ เคธี กริฟฟิน เธอได้แสดงพฤติกรรมเลยเถิดด้วยการถอดเสื้อกลางรายการมาเมื่อปีที่แล้ว ทำให้คนในสังคมชาวอเมริกันไม่เข้าใจว่าทางสำนักข่าว CNN ทำไมถึงได้ให้เธอมาเป็นพิธีกรและมาสร้างความอื้อฉาวขึ้นอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม  ขณะนี้ทางสำนักข่าวชื่อดังยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พิธีกรสาวทำท่าออรัลเซ็กซ์ ระหว่างออกอากาศสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook