สดุดี! จ่าแฮร์รี่เป็นปลื้มคิวพีอาร์ทุบสิงห์คารัง

สดุดี! จ่าแฮร์รี่เป็นปลื้มคิวพีอาร์ทุบสิงห์คารัง

สดุดี! จ่าแฮร์รี่เป็นปลื้มคิวพีอาร์ทุบสิงห์คารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สดุดี! "จ่าแฮร์รี่" สุดปลื้มลูกทีม "คิวพีอาร์" รวมพลังคว้าชัยถึงถิ่น "สิงห์บลูส์" เก็บ 3 คะแนนล้ำค่าเกม "ลอนดอน ดาร์บี้" สำเร็จ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลื้มผลงานของลูกทีมตนเองอย่างมาก หลังสร้างเรื่องสุดช็อกพาทีมบุกคว้าชัยเหนือ เชลซี ทีมระดับบิ๊กเนมของแดนผู้ดี 1-0 ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (2 ม.ค.)

อดีตกุนซือจอมเก๋า ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" ว่า "พวกเขาทำงานอย่างหนักในคืนนี้ และคุณได้รับรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าแล้ว มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างมาก เราทำทุกอย่างเพื่อให้ เชลซี สร้างโอกาสได้น้อยที่สุด แต่เราเองก็มีโอกาสที่ดีไม่แพ้กัน และถ้าหากเราผ่านบอลจังหวะสุดท้ายได้ดีกว่านี้ รูปเกมก็คงไม่ออกมาแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ได้ประตูที่ต้องการ"

"จ่าแฮร์รี่" เผยถึงระบบแผนที่ทำให้คว้าชัยเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่า ตนจับ อาเดล ทารับต์ ดาวเตะตัวเก่งยืนเป็นหัวหอกตัวเดียว เพื่อให้นักเตะเก็บบอลไว้กับตัวและรอเพื่อนร่วมทีมเติมขึ้นมาปั้นเกมบุก พร้อมกล่าวชมเชยถึงสไตล์การเล่นบอลคนเดียวของนักเตะทีมชาติโมร็อกโกว่าสามารถดึงดูดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ดี แม้ว่าจะเป็นการเล่นที่ถูกมองว่าเห็นแก่ตัวก็ตาม

สำหรับ ควีนสปาร์ค หลังบุกเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้สถิติของ เชลซี ที่ไม่เคยแพ้ "คิวพีอาร์" ในถิ่นตั้งแต่ปี 1983 ถูกทำลายลงในที่สุด และยังเสียสถิติชนะติดต่อกัน 4 นัดรวดอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook