งานเข้า! มิ้นต์ ชลิดา ถูกสับเละโพสต์เหนือเมฆโดนตัด

งานเข้า! มิ้นต์ ชลิดา ถูกสับเละโพสต์เหนือเมฆโดนตัด

งานเข้า! มิ้นต์ ชลิดา ถูกสับเละโพสต์เหนือเมฆโดนตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเรียกว่า งานเข้าอย่างแรง!! ก็ว่าได้ เมื่อจู่เว็บไซด์แฟนเพจบนเฟสบุ๊ค "Mint Chalida Vijitvongthong" ที่จัดทำโดยแฟนคลับของนางเอกละครชื่อดัง "มิ้นต์ ชลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ได้โพสต์ข้อความซึ่งมีเนื้อหาว่า ...

"สวัสดีค่ะ เหนือเมฆต้องจบภายในวันศุกร์นี้นะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักการเมือง"

ทำเอาบรรดาคอละครและแฟนคลับสาว มิ้นต์ ชลิดา ถึงกับควันออกหูก่อนจะเริ่มวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล รวมทั้งพาดพิงถึงนักการเมืองชื่อดังว่าบุคคลเหล่านั้นคือผู้บงการให้ละครต้องถูกตัดให้จบทั้งที่เพิ่งฉายได้ไม่นาน และส่งผลให้ข้อความดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนทั่วโลกไซเบอร์!!

จนในที่สุดผู้ดูแลแฟนเพจ "Mint Chalida Vijitvongthong" ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊คอีกครั้งว่า ข้อความดังกล่าวนั้นเป็นเพียงการคาดเดาแทบทั้งสิ้นและตอนนี้การออนแอร์ของละคร เหนือเมฆ2 ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดเช่นเดียวกัน

"สวัสดีคะ เมื่อเย็นนี้ทางเราบอกไปว่า เหนือเมฆ2 จบวันศุกร์ แล้วมีคนนำข้อความในเพจไปวิจารณ์ในหลายๆ ที่ ซึ่งทางเราขอชี้แจงว่า ทางเราได้ยินมาจากรายการ "ครอบครัวบันเทิง" ซึ่งพี่เบนซ์พูดว่าละครแรงปรารถนา จะมาออนแอร์ภายในอาทิตย์นี้ เราก็เลยคาดเดาว่าเหนือเมฆ2 จบวันศุกร์นี้ ซึ่งสาเหตุที่จบทางเราคาดว่าเพราะมีเนื้อหาด้านการเมือง ก็เลยเป็นมีคนนำข้อความไปพาดพิงถึงเรื่องการเมืองใหญ่โต จริงแล้วคือการคาดเดาแค่นั้นเอง ขอบคุณมากค่ะ #admin"

แต่เนื่องจากข้อความที่ผู้ดูแลเพจได้โพสต์ก่อนหน้านั้นไม่ได้มีการใส่แท็ก #admin ไว้ในตอนท้าย บวกกับชื่อของแฟนเพจดังกล่าวได้ใช้ชื่อของ มิ้นต์ ชาลิดา แบบเต็มๆ จึงส่งผลให้สาวมิ้นท์ ถูกต่อว่าต่างๆ นานาจากบรรดาชาวเน็ตเพราะเนื่องจากข้อความดังกล่าว ได้สร้างความเข้าใจผิดว่าเธอนั้นไม่มีความเป็นกลาง ทั้งๆ ที่เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย...

งานนี้ทำเอาบรรดาคนรักมิ๊นต์ ถึงกับปรี๊ดแตก!!!! ก่อนจะเรียกร้องให้ผู้ดูแลแฟนเพจดังกล่าวออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เนื่องจากแฟนคลับบางคนรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมที่อยู่ดีๆ ดาราสุดที่รักก็โดนต่อว่าจากชาวเน็ตเสียๆ หายๆ

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีกระแสออกมาอีกว่านางเอกสาว มิ้นต์ ชลิดา นั้นเป็นผู้โพสต์ข้อความที่บอกว่า "สวัสดีค่ะ เหนือเมฆต้องจบภายในวันศุกร์นี้นะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักการเมือง" อย่างแน่นอน!! เพราะที่ผ่านมาสาวมิ้นต์เองก็เป็นหนึ่งในผู้ดูแลแฟนเพจนี้เช่นเดียวกัน และสามารถแยกแยะได้ว่าคนไหนคือดาราสาวและคนไหนคือผู้ดูแลเพจ ซึ่งสังเกตุได้จากคำว่า #admin ที่อยู่ในช่วงท้ายของข้อความและเมื่อเกิดความผิดพลาดเจ้าตัวจึงให้ผู้ดูแลเพจอีกรายออกมารับหน้าแทนเพื่อปัดความรับผิดชอบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ งานเข้า! มิ้นต์ ชลิดา ถูกสับเละโพสต์เหนือเมฆโดนตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook