ราฟาหวัง! ได้บาช่วยสิงห์ทำศึกบอลถ้วย

ราฟาหวัง! ได้บาช่วยสิงห์ทำศึกบอลถ้วย

ราฟาหวัง! ได้บาช่วยสิงห์ทำศึกบอลถ้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราฟา" เชื่อได้ตัว บา มาเป็นผลดีกับทีมแน่ หวังเอามาเเบ่งเบาภาระแข้งรายอื่น เชื่อช่วย "สิงห์" โรเตชั่นได้สะดวกขึ้นยามเล่นบอลถ้วย หลังปล่อยตัว สเตอร์ริดจ์ ซบ "หงส์" ไปแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากความสามารถของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าหากทัพ "สิงห์บลูส์" สามารถคว้าตัว เดมบา บา ดาวยิงประจำทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้จริงก็จะเป็นผลดีกับทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากทำให้ทีมสามารถหมุนเวียนนักเตะใช้งานในเกมบอลถ้วยได้สะดวกขึ้น หลังเพิ่งปล่อยตัวกองหน้าอะไหล่อย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งเเต่ตลาดซื้อ-ขายเปิดทำการ
"เอล ราฟา" ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายในการไล่ล่าตัวหัวหอกชาวเซเนกัล รายนี้มาร่วมทัพว่า "ผมไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ ทีมกำลังพยายามคว้าตัวกองหน้าผมรู้เเค่นั้น แต่หากเราสามารถบรรลุข้อตกลงได้ มันก็เป็นเรื่องดีกับเรา และถือเป็นโชคดีของเขา และมันก็ไม่เลวนัก เผื่อมีเรื่องที่ไม่เเน่นอนเกิดขึ้น"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นข้อเสนอมูลค่า 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ตามที่ระบุไว้ในค่าฉีกสัญญาของดาวเตะ "สาลิกาดง" และคาดว่าไม่น่าพลาดดึงตัวแข้งรายนี้เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook