ตร.ปทุมฯ รู้ตัว 3 คนร้ายกระชากตู้เอทีเอ็มแล้ว

ตร.ปทุมฯ รู้ตัว 3 คนร้ายกระชากตู้เอทีเอ็มแล้ว

ตร.ปทุมฯ รู้ตัว 3 คนร้ายกระชากตู้เอทีเอ็มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ลั่น รู้ตัว 3 คนร้ายกระชากตู้เอทีเอ็มแล้ว คาดคืนนี้จับได้แน่

พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมุธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพรุจ ธัญญศิริ ผกก.สภ.คูบางหลวง พ.ต.ท.เชิงชาย พงษ์แขก รอง ผกก.สส.สภ.คูบางหลวง และชุดสืบสวนภาค 1 ชุดสืบสวนกองบังคับการจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันสรุปแนวทางสืบสวนจากกรณีที่ 3 คนร้ายได้ขับรถกระบะอีซูซุสีแดงตอนเดียวเข้ามากระชากลากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารดีโภชนา เลขที่ 36/9 ปากซอยถนนเข้าวัดเจดีย์หอย ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จนตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ ได้รับความเสียหายทั้งตู้ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดยแนวทางการสืบสวนตามนโยบายของ พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 ที่ได้สั่งให้ ชุดสืบสวนภาค 1 ลงมาช่วยเหลือในการติดจับกุมคนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งจากการสืบสวนทราบชุดคนร้ายแล้วและสั่งชุดสืบสวนติดตามประกอบตัวผู้ต้องหาอยู่ซึ่งคาดว่าจะจับกุมตัวได้ในคืนนี้หรือพรุ่งนี้เช้า หากจับกุมตัวได้พร้อมจะแถลงข่าวในช่วงบ่ายทันที

พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมุธานี ได้กล่าวว่า คดีนี้ทาง พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 สั่งการให้จับกุมตัวคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นการกระทำเรียนแบบคนร้ายใช้วิธีการเดียวกันมาหลายท้องที่แล้ว และเตรียมอุปกรณ์มาพร้อม แต่ครั้งนี้ถึงจะไม่ได้ทรัพย์สินไป แต่ตู้เอทีเอ็ม ได้รับความเสียหายทั้งตู้ ซึ่งจะต้องติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook