ซิโก้! แย้มบอร์ดบางกอกพร้อมปล่อยทำตามความฝันคุมซีเกมส์

ซิโก้! แย้มบอร์ดบางกอกพร้อมปล่อยทำตามความฝันคุมซีเกมส์

ซิโก้! แย้มบอร์ดบางกอกพร้อมปล่อยทำตามความฝันคุมซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เกียรติศักดิ์ เสนาเมิอง ยันยังทำหน้าที่กุนซือ บางกอก เอฟซี อยู่ รอ สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ ประชุมแผนงานก่อนสรุปอีกครั้ง แย้มคุยเบื้องต้นกับ บอร์ดสโมสรแล้ว พร้อมปล่อยให้ทำตามความฝัน

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ถูกทาบทามให้ไปรับหน้าที่คุมทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์ที่ประเทศพม่าในช่วงปลายปี และอาจจะต้องลาออกจากการเป็นกุนซือให้ต้นสังกัด ล่าสุดกุนซือคนดังบางกอกออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนยังเป็นกุนซือ บางกอก เอฟซี อยู่ คงต้องรอให้สมาคมประชุมสภากรรมการก่อนสรุปแผนงานที่แน่ชัด แต่ยันไม่มีปัญหาหากต้องลาออกหลังคุยเบื้องต้นกับบอร์ดบริหารแล้ว
 
"ตอนนี้อย่างที่ตนบอกคือยังไม่มีอะไรแน่ชัด คงต้องรอให้สภากรรมการสมาคมฟุตบอลประชุมเพื่อสรุปแผนการเตรียมทีมซีเกมส์ก่อน แต่อย่างไรก็ตามหากตนต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บางกอก เอฟซี จริงๆก็คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะได้มีโอกาสไปพูดคุยเบื้องต้นกับ "บิ๊กตั้น" ส.ส.ณัฐพล ทีปสุวรรณ บอสใหญ่แล้ว ซึ่งท่านก็ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณท่านด้วย ที่เข้าใจและให้การสนับสนุนตนมาตลอด แต่ตอนนี้ตนก็ยังทำหน้าที่กุนซือให้ทีมอยู่ โดยวันนี้เราก็มีการเรียกนักเตะทั้งหมดรวมตัวฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก และตนก็ยังคุมซ้อมตามปกติ"
 
กุนซือคนดังกระทิงเหล็กยังเผยอีกว่า "หากตนต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บางกอก เอฟซี จริง ก็คงเป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารที่จะหาคนที่มีความสามารถมาทำหน้าที่แทน แต่ทั้งนี้ในส่วนของสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานกับตนทุกคนน่าจะอยู่ช่วยงานทีมอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับกุนซือใหม่ด้วยว่าจะนำทีมงานใหม่เข้ามาหรือไม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook