ชาวเน็ตตั้งเพจทวงคืนเหนือเมฆ 2 กดไลค์เพียบ

ชาวเน็ตตั้งเพจทวงคืนเหนือเมฆ 2 กดไลค์เพียบ

ชาวเน็ตตั้งเพจทวงคืนเหนือเมฆ 2 กดไลค์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่กดไลค์ แฟนเพจ Facebook "เอาเหนือเมฆ 2 กูคืนมา" เกือบ 3 หมื่นราย จับตาพิธีกรดัง"สรยุทธ"ไม่พูดข่าวนี้ทั้งที่ขึ้นหน้าหนึ่ง นสพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการตั้งแฟนเพจ ในเว็บไซต์ Facebook "เอาเหนือเมฆ 2 กูคืนมา" ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อรวมคนที่อยากให้ ละครเหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ กลับคืนมาฉายให้จบ โดยระบุรายละเอียดว่า เพจนี้สร้างขึ้นเพื่อ รวมคนที่อยากให้ ละครเหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ กลับคืนมาฉายให้จบ ในตอนที่เหลือ ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มการเมือง สีไหน ฝ่ายใด ทั้งสิ้น

ล่าสุด มีประชาชนเข้ามากดถูกใจแล้วกว่า 28,000 คน และยังมีการแต่งเพลงขึ้นมาเพื่อประชดประชัน และยังมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งบ่งปันคำคมในละคร อาทิ 

        "ฉันก็จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับความอยุติธรรม ตราบใดที่ดอกเตอร์เมฆายังมีชีวิตอยู่ จะไม่มีวันยอมให้คนชั่วคนเลวขึ้นมาเป็นใหญ่"(เหนือเมฆ ตอนที่5)" 

       "ท่อน้ำเลี้ยงของดอกเตอร์เมฆา คือศรัทธาของประชาชน ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขของประชาชน" (เหนือเมฆ ตอนที่7) 

       "มีอำนาจ แต่ไม่รู้จักใช้อำนาจ ไม่เรียกว่าโง่ แล้วจะเรียกอะไร" (เหนือเมฆ ตอนที่ 7) 

       “แนวคิดศรัทธาในการทำความดี จะถูกปลูกฝังจากรุ่นสู่รุ่น ค่านิยมของการทำดีเพื่อสังคมจะต้องคงอยู่ตลอดไป" (เหนือเมฆ ตอนที่ 20) 

       "ผมสัญญาว่าจะสร้างค่านิยมใหม่ให้กับสังคมไทย เราจะต้องทำทุกอย่างบนความถูกต้อง เที่ยงตรง หมดยุคการเมืองต่างตอบแทนแล้ว"(เหนือเมฆ ตอนที่ 26) 

       ขณะเดียวกันยังมีผู้เข้ามาตั้งข้อสังเกตว่า ในรายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ของพิธีกรคนดัง นายสรยุทธ สุทัศนจินดา ที่ไม่ยอมรายงานข่าวนี้ในรายการแม้จะเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจจนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ

     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook