ป๋าซูฮกRVPยิงช่วยผีมั่นริโอไม่ไปไหน

ป๋าซูฮกRVPยิงช่วยผีมั่นริโอไม่ไปไหน

ป๋าซูฮกRVPยิงช่วยผีมั่นริโอไม่ไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งหลังช่วยซัดประตูกู้ชีพให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ ต่อไป

พร้อมเชื่อมั่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังประสบการณ์สูงจะไม่ไปไหนซึ่งจะยังคงอยู่ในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อ

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2012-2013 รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปไล่ตีเสมอ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2

ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องไปดวลกันอีกครั้งในนัดรีเพลย์ ณ.สังเวียนแข้งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด รังเหย้าของ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโอกาสต่อไป

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"เขา(เพอร์ซี) เติบโตขึ้นมากทีเดียว นำเอาคุณภาพมาสู่เกมแดนหน้าของเรา และโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีหลังถูกส่งลงไปในสนามช่วงหลัง เมื่อคุณตามหลังอยู่ 1-2 ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย คุณย่อมหวังถึงการยอมแพ้ แต่เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ จ่ายบอลให้ เพอร์ซี จับบอลเป็นครั้งแรกแล้วเขาก็จบสกอร์ได้ มันน่าอัศจรรย์มาก ซึ่งวิธีการเล่นที่นำไปสู่ประตูตีเสมอทั้งจากการจ่ายของ กิ๊กส์ และการจับบอลจังหวะแรกรวมถึงการจบสกอร์ของ เพอร์ซี นับเป็นการเล่นแบบระดับโลกเลยทีเดียว"

นอกจากนี้แล้วยังได้เอ่ยถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังเหลือสัญญากับ"ผีแดง"แค่จบฤดูกาลนี้ด้วยว่า

"ผมไม่คิดว่า ริโอ ต้องการย้ายทีม มันไม่ใช่เรื่องที่น่าหวั่นใจ ผมไม่คิดว่าประเด็นเกี่ยวกับสัญญาของเขาจะเป็นเรื่องร้ายแรง หากเข้าตัวยังต้องการเล่นให้ทีมอีก 3 ปี เราก็จะทำให้เขาได้เล่นอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ เขาทำงานหนักมากในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล และผมก็เชื่อว่าเจัาตัวยังสามารถเล่นได้ดีเหมือนเดิมแม้จะมีปัญหาเรื่องเจ็บหลังก็ตาม" กุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook