พีเอสวีบินถึงไทยไร้ฟานบอมเมล!! พร้อมดวลกิเลน 8 ม.ค.นี้

พีเอสวีบินถึงไทยไร้ฟานบอมเมล!! พร้อมดวลกิเลน 8 ม.ค.นี้

พีเอสวีบินถึงไทยไร้ฟานบอมเมล!! พร้อมดวลกิเลน 8 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมชั้นนำของโลกจากลีกฮอลแลนด์ บินข้ามน้ำข้ามทะเลถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมลงทำศึกแชมป์ชนแชมป์!! กับทีมไร้พ่ายอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 8 มกราคม 2556 ที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรายการ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด โดยมีคิวระเบิดศึกกันในวันที่ 8 มกราคม 2556 ที่จะถึงนี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เหล่าขุนพล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นำทัพโดย ดิ๊ค อั๊ดโวคาท กุนซือใหญ่ พร้อมด้วยแข้งคนสำคัญของทีม อาทิ วิลเฟรด บัวม่า และ เควิน สตรูทมัน ได้เดินทางบินลัดฟ้าถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK384 โดยมีสื่อมวลชลและบอลพันธุ์แท้ของสโมสรพีเอสวีเดินทางมาให้การต้อนรับด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

จากนั้นยอดทีมชั้นนำจากแดนกังหันลมก็ออกเดินทางด้วยรถบัสจากสนามบินมายังโรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องแซฟไฟร์ 202 เพื่อร่วมงานแถลงข่าวการจัดฟุตบอลในครั้งนี้ โดยมีนาย รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย,นาย ทินนี่ แซนเดอร์ส ผู้บริหารสโมสร พีเอสวีฯ, และ นาย องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้แถลงข่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้นาย รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดฟุตบอลแมตซ์พิเศษครั้งนี้ว่า “เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย อีกทั้งเป็นแนวทางปฏิบัติของสโมสรในการสนับสนุนกีฬา พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะไทยได้ทดสอบฝีมือกับผู้เล่นระดับโลก”

ด้านนาย ทินนี่ แซนเดอร์ส ผู้บริหารสโมสร พีเอสวีฯ เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจบรรยากาศในเมืองไทยและการต้อนรับของคนไทยที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และกล่าวชื่นชมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่การมาอุ่นเครื่องของพีเอสวีจะไม่มีการอ่อนข้อให้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามได้กล่าวขอโทษแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถเดินทางมาร่วมแข่งขันได้”

ส่วนนาย องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ เปิดเผยในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า “ชาวไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสสัมผัสกับทีมดังจากลีกฮอลแลนด์อย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยเชื่อว่าการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวหน้าในระดับสากลขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง”

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษรายการ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” จะลงทำการแข่งขันกันในวันอังคารที่ 8 มกราคม 2556 เวลา 19.00น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งนี้ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆมากมาย อาทิ กระทบไหล่นักเตะระดับโลก ตลอดจนเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของทั้งสองสโมสร กิจกรรมเริ่มเวลา 17.30น. คอบอลพันธุ์แท้สามารถจับจองซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร 02-262-3456 หรือคลิก www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 150, 200 และ 300 บาท พิเศษลูกค้าเอไอเอรับสิทธิ์ส่วนลด 50 บาท สำหรับบัตรทุกราคาภายในงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook