ลุงจุ๊ปป์แย้ม! อาจลาพี่เสือจบซีซั่น

ลุงจุ๊ปป์แย้ม! อาจลาพี่เสือจบซีซั่น

ลุงจุ๊ปป์แย้ม! อาจลาพี่เสือจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :ไฮย์เกส แบะท่า อาจลุกจากเก้าอี้กุนซือ "เสือใต้" หลังมีสัญญาอยู่แค่จบฤดูกาล ยันขอพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงครึ่งท้ายของฤดูกาล ทวงเเชมป์คืนจาก "เสือเหลือง"

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดเป็นนัยถึงการอำลาบทบาทกุนซือ "เสือใต้" ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังสัญญาในถิ่น อัลลีอันซ์ อารีน่า จะหมดลงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามยังยืนยันว่าจะขอพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่เหลืออยู่ เพื่อทวงแชมป์คืนจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับเบอร์หนึ่งในขณะนี้ให้ได้

เฮดโค้ชทีม "เสือใต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น ไม่เคยมีรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยและมีเสน่ห์มาก่อนเลย เทรนเนอร์ต้องการเวลาในการคิดเพื่อวางแนวทางในการเล่นฟุตบอล ความพยายามตลอดหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา ผมคิดว่าตอนนี้เราเห็นผลชัดเจนเเล้ว และจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในที่สุด ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงทัศนคติในการทำงานของผมได้ ไม่ว่าซัมเมอร์นี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

ทั้งนี้ เทรนเนอร์ วัย 67 ปี ถูกแต่งเข้ามารับหน้าที่กุนซือของทัพ "บาวาเรี่ยน" แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในปี 2011 สำหรับสถานการณ์ของทีมของ ไฮย์เกส ขณะนี้ รั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง แข่ง 17 นัด มี 42 แต้ม และจะมีคิวเตะเกมแรกของลีกช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยจะพบกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในวันที่ 19 ม.ค นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook