อาร์ตลั่น! ปืนต้องไม่พลาดเอฟเอคัพ

อาร์ตลั่น! ปืนต้องไม่พลาดเอฟเอคัพ

อาร์ตลั่น! ปืนต้องไม่พลาดเอฟเอคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อาร์ต" เชื่อ เอฟเอ คัพ เป็นแสงสุดท้ายปลายอุโมงค์ ลั่นไม่ขอพลาดโอกาสอันดีที่ "ปืน" จะแชมป์เอาฤกษ์ โวเล่นได้เหนือกว่า "หงส์ขาว" หลายขุม แม้ผลออกมาเเค่เสมอ

มิเกล อาร์เตต้า กองกลางจอมเทคนิกของ อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่ขอพลาดโอกาสในการคว้าถ้วย เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยแรกเอาฤกษ์เอาชัย หลังไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือมาแล้วถึง 7 ปี แม้ว่าจะทำได้เพียงเสมอกับ สวอนซี ซิตี้ ไป 2-2 ในรอบที่สามของรายการดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

จอมทัพชาวสเปนให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะคว้าถ้วยแชมป์ เราไม่ต้องการพลาดโอกาสนี้ เราทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังที่เล่นกับ สวอนซี เรามีโอกาสจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้ แต่ความผิดพลาดก็ทำให้พวกเขาได้ประตู แต่เราก็กลับมา และขึ้นนำได้ แม้สุดท้ายจะจบที่การเสมอ แต่เราเป็นทีมที่ดีกว่า เราครองบอลได้มากกว่า มีโอกาสมากกว่า เราผิดหวังมากเพราะเราควรเป็นฝ่ายชนะ"

ขณะที่ผลเสมอในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ทั้งสองทีมต้องเหนื่อยเพิ่มด้วยการไปเล่นนัดรีเพลย์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บ้านของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในวันที่พุธที่ 16 มกราคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook